Hafjöll og sport

Home Forums Umræður Almennt Hafjöll og sport

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45843
    2806763069
    Member

    1.
    Mig langar bara að minna a að islenska klettaklifurlandsliðið a titil að verja a næsta norðurlandamoti. Eg sa i dagskra motsins her að neðan að sa liður er kallaður Night Party. Reyndar litur ut fyrir að einn af okkar færustu keppendum i þessari grein verði ekki með a þessu moti þannig að það reynir mjög a aðra keppendur að standa sig vel i hinni grein motsins.

    2.
    Mer finnst menn vera frekar hljoðir um nyustu storfrettirnar i islenskri hafjallamennsku. Personulega vildi eg sja að menn oskuðu stulkunni goðs gengis og gleddurst daldið yfir þvi her a þessari siðu að einhver er að gera eitthvað af viti.
    Eða er þessi siða alveg dauð eftir politiskar nauðganir siðustu vikna?

    #47902
    0311783479
    Member

    Það má alltaf senda þennan tiltekna keppanda til að taka eingöngu þátt í “Night Party”, enda ættu meiðslin ekki að setja mark sitt á frammistöðu hans í þeirri grein.

    #47903
    Freyr Ingi
    Participant

    Tek undir með Ívari og óska ég Önnu hér með gæfu og velgegni í stóra fjallatúrnum!!!

    En að öðrum háfjallaspesjalistum, mig minnir endilega að hafa lesið það á 7 tinda síðunni hans Haraldar að hann væri á leiðinni út til Indónesíu í febrúar síðastliðnum að klára Carstens Pyramid..
    Datt það uppfyrir eða fór hann út?

    Freysi

    #47904
    2510815149
    Member

    Alger synd að drengurinn skildi slasa sig í baki og falli úr keppni. Reyndar hefur sést til hans við ýmsar styrkjandi axlaræfingar eftir að hafa drukkið nokkra orkumikla drykki.þannig að það er spurning hvort hann geti ekki bara fengið undanþágu, tekið bara þátt í klifurkeppninni þegar night partyið er svona hálfnað. Gæti komið sterkur inn þá…

    Annars segi ég líka bara góða ferð á fjallið..

    #47905
    1709703309
    Member

    Er það rétt sem ég hef heyrt að mikið umræddur hafi gleymt að hann væri handjárnaður við rúmgafl, svipt sér vasklega framúr með tilheyrandi meiðslum.

    #47906
    2005755399
    Member

    Mér finnst þetta frábært hjá þér Anna og tek undir með hinum gangi þér vel!!

Viewing 6 posts - 1 through 6 (of 6 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.