Glymsgil bimsgil

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Glymsgil bimsgil

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45758
    2806763069
    Member

    Það er greinilegt að hin CIA gráðaða ritnefnd treystir alfarið á upplýsingar af sínum vef. Það er ekki lengra síðan en í gær að ég skrifaði á fjallamennska.is að Glymsgil er varla í aðstæðum.

    Reyndar væri réttast að láta ykkur rölta þarna inn til að komast að því sjálf því þegar ég kom þangað á þriðjudaginn voru spor eftir helgina, líklega eftir klifrara sem voru það miklir asnar að þeir höfðu ekki fyrir því að láta vita að aðstæður eru varla fyrir hendi í gilinu. Hefðu þeir gert það hefðu þeir amk sparað mér sporin þarna inn og vafa lítið hef ég einhverntíman veit þeim upplýsingar hér á þessum vef eða annarstaðar. Sem sagt takk fyrir ekki neitt $#&/%$#+.

    Ég veit reyndar ekkert um fossana innar í gilinu þar sem ekki var hægt að ganga inn það en sá litli ís sem ég sá var mjög kertaður. Annars má sjá þetta allt á fjallamennska.is

    Það er hinsvegar rétt af ritnefndinni að benda fólki á að brýna tólin þar sem ísinn er víða ansi stökkur eftir þennan lengsta frostakafla í nokkur ár.

    Í Múlafjalli virtist hinsvegar vera mikill ís og eins og Halli sagði frá virðist vera mikill ís allstaðar.

    #48372
    2806763069
    Member

    Annað mál, nú er verið að auglýsa ísfestivalið og verið að reyna að höfða til byrjenda á það, væri þá ekki sniðugt að þeir geti skráð sig, ég held örugglega að ekki sé hægt að skrá sig í festivalið nema vera skuldlaus ísalpari???

    #48373
    0405614209
    Participant

    Blessaður Ívar.

    Við Ingvar vorum í Glymsgili fyrir síðasta hlýindakafla og þá var hellingur af ís í gilinu. Samkvæmt nýjustu upplýsingum frá þér þá er staðurinn augljóslega veikur fyrir hlýindaköflum.

    Kveðja
    Halldór formaður

    #48374
    2806763069
    Member

    Ég vissi að þið höfðuð verið þarna og líka að sporin voru nýrri en það. Þarf reyndar ekki að vera að þetta hafi verið klifrarar en þetta er gott dæmi um afhverju menn ættu að vera duglegri við að birta upplýsingar um aðstæður, og ekki bara þegar vel gengur.

    Klifraði annars Grafarfossinn á laugardaginn og í honum var alger eðal ís svo ekki sé meira sagt. Líka gott að geta klifrað í hlýrri sólinni svona í þessum kulda.

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.