Frettir ad handan

Home Forums Umræður Skíði og bretti Frettir ad handan

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46380
    0310783509
    Member

    Saelir felagar
    vildi bara skila samudarkvedjum til ykkar vegna vedurfarsins sem er ad hrja ykkur nuna (tad var rett hja ter Ivar vedrid eltir bara), vid felagarnir ur FBSR erum bunir ad vera ad skida i Mt. Mammoth i nokkra daga en erum nuna ad fara med litinn hop landgongulida (um 300 manns) upp til fjalla hja bridgeport Lake Tahoe naestu niu dagana tar sem vid munum kenna sma vetrarfjallamennsku asamt local kennurum og eftir tad taka vid herleikir tar sem vid munum leika hridjuverkamenn (hentar okkur vel) a moti bandariska hernum eins og hann leggur sig.
    Jaeja verd ad fara nuna, verd ad fara ad smyrja m16-inn minn.
    Meira seinna, hafid tad gott
    Einar ‘Isfeld…. AKA humarinn

    #48224
    Anonymous
    Inactive

    Mér finnst það nú ekki vera til uppdráttar að vera að leika sér með hermönnum fasistaríkis sem stefnir að því að leggja heiminn að fótum sér. Ég mundi nú ekki segja nokkrum manni frá því að ég væri í neinu sambandi við slíkt regin – hyski.
    Olli hinn reiði!

    #48225
    2806763069
    Member

    Það er meira hvað kaninn getur bruðlað! Senda ykkur fjögur til að kenna 300 manns þegar nóg hefði verið að senda einn.
    Reyndar er veðrið að batna þannig að þú getur farið að líta aftur við.
    Olli minni, við getum lítið gert í heimsmálunum. Kanarnir eru og verða vitlausir, jafnvel þó nokkrir flubbar reyni að kenna þeim eitthvað. Reyndar er ég ekki viss um að kaninn batni mikið við þessa kennslu (þetta eru nú eftir allt flubbar, menn sem láta spakmæli eins og þessi flakka: ,,leggstu niður og gefðu mér 10″. ,,þú ert svo vitlaus að þú ert örugglega komúnisti.” )!?!

    Það væri bara óskandi að Einar (sem er margfaldur íslandsmeistari í skotfimi) geti kennt þeim að skjóta svo þeir slysist nú oftar til að hitta skotmörk sem eru á einhvern hátt réttlætanleg, en ekki níu litla krakka að leika sér á akrinum.
    Svona er nú bara heimurinn, en að minnsta kosti spáir frosti næstu daga!

    Já og svo var það auðvitað: ,,Ég veit að það er allt í lagi með flugvélina, en stöktu samt út úr henni!”

    #48226
    Anonymous
    Inactive

    Sorry Íbbi minn get ekki hjálpað þér þar, ég er ekki kommúnisti enda eru þeir allir löngu dauðir blessuð sé þeirra mining. Ég bara trúi ekki á að feitir hamborgararassar getir ráðið heiminum lengi þeir klúðra því eins og öllu hinu sem þeir hafa verið svo iðnir við að klúðra, hins vegar get ég sagt þér að þeirra forseti George Hitler Bush er vitlaus, samkvæmt sjónvarpsþættinum 60 mínúttum ku hann ekki vera með meira en 90 í greind kall-greiið og verður maður ekki að trúa því eins og öllu hinu b-s-inu sem kemur þarna frá þessu gvöðs-volaða landi.

    #48227
    0304724629
    Member

    Olli minn farðu nú í kalda sturtu.
    Er ekk rétta að þú hafir auðgað andann með lestri amerískra skrudda og dvalið langdvölum á skólabekkk vestanhafs?

    Það er gott að þeim tókst ekki að beygja þig helv. imperíalistunum.

    #48228
    2401754289
    Member

    Einhver vetur er betri en enginn vetur!!! Mjólkaðu alla þá sem þú getur mjólkað Einar minn!
    Freon Kommi

Viewing 6 posts - 1 through 6 (of 6 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.