foreigners — var að berast

Home Forums Umræður Almennt foreigners — var að berast

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #44988
    0309673729
    Participant

    Hi Alpinists’,

    My name is Juul Hondius, I’m a Dutch artist/photographer and currently working on a photo-project about foreign people which are working and living in Iceland. I have a question and it would be of great help if you would answer it. I’m trying to find out what kind of recreational activities foreigners living in iceland tend to do. So what I would like to ask you is, if it is common (or does it happen…) that these foreigners are active in mountaineering/skiing/etc.?

    Best regards,
    Juul Hondius

    _______________________
    Juul Hondius
    Tasmanstraat 15
    1013 PW Amsterdam NL
    ++ 31 (0) 20 6866708 home&fax
    ++ 31 (0) 6 55740180 cell
    juulhondius@xs4all.nl

    #49418
    0304724629
    Member

    Hello Juul

    I would contact the Multicultural Centre for information.
    The website is http://www.fjolmenningarsetur.is

    Regards

    Runar

    #49419
    Karl
    Participant

    Rúnki….

    er það í gegnum fjölmenningarsetrið sem þið hafið samskipti hver við annan þarna á Vestfjörðunum?

    Er það ekki á Tálknanum sem 20% íbúanna eru “Austmenn”…
    Síðast þegar ég ók um suðurfirðina var ég alltaf að líta á kort, -Ég vissi varla hvert í veröldina ég var kominn….

    Alveg til fyrirmyndar hvað menn hafa tekið vel á skyldleikaræktun þarna í fámenninu, ………..-innflutningur á Kengúrum þótti mikið framfaraspor…… -náðu Ísfirðingar að gera sér e-h gott af Grænlendingunum sem fluttir voru hreppaflutningum í gegnum plássið 1924? ……- ég las það í öldinni að fyrsti Íslenskri negrinn hafi litið dagsins ljós í Skutulsfirðinum á útmánuðum átjánhundruð og súrkál.

    ….

    #49420
    Hrappur
    Member

    ‘eg hélt að ég væri með einkaleyfi á þennann þjóðflokk svona frá mannfræði/myndlistar sjónarhorni.
    En einsog þeir segja ,,það er nóg af kynlegum kvistum fyrir alla” og sérstaklega í þessum félagskap.

    p.s Kalli þú ert nú efni í heilan bókaflokk einn og sér

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.