Eðal dry-tool mót

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Eðal dry-tool mót

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45667

    Dry-tooling mótið í gær var alveg eðal! Slatti af klifrurum (giska á tíu í það minnsta) og svo það sem var einkar ánægjulegt, ágætis fjöldi af áhorfendum, NFS á staðnum og allt að gerast. Það verður gaman að sjá eitthvað annað en fu**ing fótbolta í íþróttafréttum.

    Vona bara að þetta verði reglulegur viðburður. Held að það sé samdóma álit allra að þetta er virkilega gaman og góð æfing. Siggi og Robbi hafa verið þvílíkt aktífir í að koma þessari aðstöðu í horf svo ég segi bara respect! …skiluru

    – retro

    #50267
    Siggi Tommi
    Participant

    Já, þetta var gríðarlegur stemmari. Þakka öllum fyrir komuna.

    11 manns skiluðu inn stigablöðum en ég taldi 16 sem prófuðu. Hlýtur að teljast gott.

    Nokkrar myndir og (nokkurn veginn) úrslit á Mínum síðum:
    http://www.isalp.is/art.php?p=424#g1

    Auglýsi eftir fleiri myndum af herlegheitunum…

    Getur formaðurinn ekki komið frétt í Moggann um þetta?

    #50268
    Sissi
    Moderator

    Snilldar framtak að henda upp þessum leiðum og móti, gufan var líka fín, fámenn en góðmenn.

    Siz

    #50269
    Anonymous
    Inactive

    Ég viðurkenni fúslega að þetta var mikið flottara heldur en ég hafði þorað að vona. Siggi Tommi og Robbi eiga svo sannarlega skilið mikinn heiður fyrir þetta ótrúlega óeigingjarna framtak sitt. Ég vona svo sannarlega að maður fái aðeins að ná að klóra í þetta með öxunum.
    Kveða Olli

    #50270
    Siggi Tommi
    Participant

    Þú verður þá að þora að vera fetlalaus, Olli! :)

    #50271
    2806763069
    Member

    Alveg snildar æfingasvæði, hrikalegt að sjá hvað sumir af þessum innanhúss gaurum eru sterkir í þessu. Spái hallarbyltingu í ísklifri í vetur og verð fyrir vonbrigðum ef menn fara ekki að slefa upp í tveggjastafa tölur (kannski ekki á hinu rangnefnda Íslandi).

    Svo er um að gera fyrir klifurhúsið að stækka viðskiptavina hópinn með því að setja upp nokkrar þurrtóls leiðir og hafa opið fyrir ísaxir einn dag í viku!

    Maður verður víst að byrja að æfa af viti ef maður vill halda áfram að rífa kjaft!

    Að lokum þá lýsi ég eftir myndasýningu frá ungliðahreyfingu klifurhússins sem eyddi jólunum á Spáni.

    #50272

    Skellti þeim myndum sem ég tók í gær inná http://www.pbase.com/agustthor/drytool

    Ég styð hugmynd ívars um dry-tool í klifurhúsinu.

Viewing 7 posts - 1 through 7 (of 7 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.