Dynjandi klifraður í fyrsta skiptið

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Dynjandi klifraður í fyrsta skiptið

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47574
    0304724629
    Member

    Eða það held ég. Hálkan getur verið varasöm eins og sést í lokin. Leiðin er 120 metrar og svakalega létt. Mun léttari en ég hélt. Setti inn eina skrúfu. Við vorum innan við klukkutíma að þessu.

    Arnarfjörður er alveg snjólaus. Við reyndum að keyra út að Lokinhömrum en vegurinn er illa skemmdur. Þar ku vera svakalegar ísleiðir. Sáum nokkrar mjög lofandi fyrir utan Þingeyri.

    Hérna er smá vídjó. Afsakið kajakinn í byrjun.

    #55155
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég verð að fá mér svona vídeó. Snildar græja.

    Hrikalaega náðir þú að halda kúlinu þegar hálfur fossin fór af stað og horfa á öxina fara niður með honum í hægmynd er algjör snild.

    Fórstu svo bara restina á annari?

    kv.
    Palli

    #55156
    1108755689
    Member

    Sæll…ég er hræddur um að ég hefði migið í mig….

    B

    #55157
    Smári
    Participant

    Það var eins gott að þú fórst ekki með…. með eina skrúfu í…

    #55158
    Ólafur
    Participant

    Scheize

    Ég meig á mig bara við að horfa á þetta. Og næsta skrúfa í hæð við fjöruborðið! Spurning um að hella sér í sjókajakmennskuna? Ísfirðingar…

    #55159
    Björk
    Participant

    vá!!!
    Náðiru exinni aftur?

    #55160
    0304724629
    Member

    Kláraði leiðina á ,,einari” og seig svo eftir exinni. Hún var pikkföst í einu ís stykkinu sem enn hékk uppi. Þetta er í fyrsta skiptið sem ég kem í Arnarfjörðinn á þessum árstíma, enda venjulega allt lokað á milli. Vonandi fer að frysta og við getum kíkt á eina flott leið ekki langt frá Hrafnseyri.

    rok

    #55161
    Skabbi
    Participant

    Vá, brútalt!

    Á ísfestivalinu á Bíldudal í fyrra sögðu heimamenn okkur að Dynjandi væru verðugasta verkefnið í firðinum, enda hár og svínbrattur. Vel gert herrar, og góð redding þarna í lokin!

    Allez!

    Skabbi

    #55162
    1108755689
    Member

    Hvernig myndavél er þetta?

    #55164

    Þetta hefur nú lengi við draumur Vertzfirskra klifrara…að fara fallegasta foss landsins í klakaböndum. Vel gert Rúni og Búbbi! Hvað borgaðir þú fyrir þessa Hero CAM vél?

    #55165
    0304724629
    Member

    Myndavélin fæst hér: http://www.goprocamera.com/

    Splæstum í HD vélina ásamt einhverjum aukahlutum. Held þetta hafi verið um $400.

    Alveg ótrúleg gæði en skrárnar eru svakalega stórar og ætli maður þurfi ekki að fjárfesta í nýrri tölvu líka….
    Tekur líka fínar ljósmyndir en það er ekkert display. Verður fljótlega hægt að kaupa skjá aftan á vélina.

    rok

    #55168
    Smári
    Participant

    Alltaf gaman þegar fréttir af klifri enda ífjölmiðlum Verst að það er samt ansi oft tengt óhöppum eða næstumþvíóhöppum.

    Fór allt í einu að hugsa um hvernig þetta hefði farið ef þú hefðir verið með fetla… “Hún var pikkföst í einu ís stykkinu sem enn hékk uppi”

    Smári

    #55169
    Björk
    Participant

    Rúnar Óli Karlsson ísklifurmaður

    #55170
    Gummi St
    Participant

    wow, Snilld að ná þessu á video og mjög heppilegt að þú ert ennþá heill!

    #55171
    0402764759
    Member

    Gat ekki betur séð en að á einu augnabliki hafi báðar hendur verið lausar.

    Mér finnst Rúnar ísklifurmaður cool. Hero með Herocam

    #55173
    0703784699
    Member

    Talandi um GoPro að þá var þetta var jólagjöfin í ár hjá mér. Er búinn að taka hana út að leika töluvert……og henti inn einu klifurmyndbandi í byrjun árs. Hér gefur að líta frumraunina fyrir þá sem hafa ekki séð það. Var með vélina á löngu priki sem útskýrir hristinginn í seinni hluta myndbandsins.

    [img]http://www.youtube.com/watch?v=8PBm-e45XfU[/img]

    Er með tvö önnur mynbönd undir project en þar sem það er svo mikið að gera í klifrinu að þá gefst ekki tími til að klára að klippa það til.

    Mæli klárlega með þessari vél, og þá sérstaklega HD. Bíð spenntur eftir að fá surf festingarnar og taka þær í prufukeyrslu.

    Hérna gefur að líta myndband sem var skotið á sömu vél á Laugaveginu í sumar, þeas gömlu týpuna ekki HD.

    http://vimeo.com/7740283

    kv.Himmi

    PS: hérna er linkurinn ef þetta klikkaði, http://www.youtube.com/watch?v=8PBm-e45XfU

Viewing 16 posts - 1 through 16 (of 16 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.