Breyta skráningu

Home Forums Umræður Almennt Breyta skráningu

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45412
    2806763069
    Member

    Getur vefstjórinn breyt skráningu á leiðinni Óli-Prik sem ég skráði um daginn?

    FF skrifast á nemendur og kennara á fjallamennsku III fyrir mörgum árum. Annað heldur sér.

    Palli, yfir-kennari á téðu námskeiði ætlar svo að nefna hina leiðinni og skrá – ekki satt Páll?

    Dáldið stíf leið fyrir svona námskeið, en nemendurnir voru heldur ekki af verri endanum þó ég segi sjálfur frá :)

    kv.
    Hardcore

    #53330
    Robbi
    Participant

    Hvernig væri að þessir kappar myndu nú bara skrá allt sem þeir fara…eða amk segja frá því. Þá væri þetta aldrei vandamál.

    rh

    #53331
    Anonymous
    Inactive

    Mig minnir að ég hafi verið á námskeiði þarna þegar Árni Jónssson úr HSSK var að leiða leiðina til hægri og tók massíft fall eða um 8-9 metra og endaði á haus rétt fyrr ofan jafnsléttu. Hann fékk að eiga skrúfuna sem hélt honum uppi og var það ef mig minnir rétt Rússi(títaníum skrúfa) sem var vel bogin eftir átökin. Það er til mynd af honum þar sem hann heldur á skrúfunni kengboginni.
    Kveðja Olli

    #53332
    Robbi
    Participant

    Það er semsagt búið klifra báðar leiðirnar sem eru þarna ?

    http://picasaweb.google.co.uk/ivarfinn/TtARsmRk#5274937547620360546

    greinilega skv. spjallinu.
    Palli, you know the drill… ég vil nöfn og gráður á þessar leiðir. Ef engin nöfn eru til þá skeilliru bara einhverju á þetta. Ekkert gaman að ekkert heiti neitt og hafi engan erfiðleika.
    Sendu mér bara póst og ég sting þessu inn í leiðavísi yfir Eyjafjöllin sem er langt kominn.

    ps. smá leiðiarlýsing skemmir ekki fyrir.
    robbi

    #53333
    Páll Sveinsson
    Participant

    Æi.
    Voða eruð þið vondir við mig.

    Ég man ekkert hver af nemendunum leiddi þetta fyrst.
    Hvað þá að þetta hafi verið nefnt.

    Eina sem sat eftir eru flugferðirnar sem nemendurnir tóku.
    Sem er nú saga út af fyrir sig.

    Mjög skrítið að vera kennari og vita að nemandi muni taka fall og gera ekkert í því annað en að passa að blikka ekki augunum svo ég missi ekki af því.

    Svona er maður inn við beinið.

    kv.
    Palli

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.