Boltun

Home Forums Umræður Klettaklifur Boltun

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46585
    1506774169
    Member

    Sælir. Ég hef verið að velta fyrir mér hver sé besti vettvangurinn til að koma á framfæri athugasemdum vegna boltunar á vissum leiðum. Nú er það svo að sumar leiðir eru þannig boltaðar að meðaljóninn myndi ekki voga sér að reyna að leiða þær sökum hversu illa þær eru boltaðar. T.d er langt í fyrsta bolta og enn lengra í þann næsta svo að nokkuð víst er að maður myndi tjóna sig örlítið ef maður feilaði á öðrum bolta. Í þessu sambandi má t.d nefna leiðir eins og Eilífur er ekki hér í valshamri og 5.8 leiðina í pöstunum sem ég man ekki hvað heitir. Bara svona að velta þessu fyrir mér.

    #47954
    2510815149
    Member

    Þetta er nú örugglega ágætis vettvangur bara akkúrat hér til að gagnrýna boltun. Allflestar leiðir eru bara nokkuð vel boltaðar fyrir utan kannski nokkrar undantekningar og er um að gera að benda á þær. Hvað varðar þessar leiðir sem þú nefndir þá er nú hægt að bjarga sér með hinu víðfræga dóti allavega í eilífnum þar sem mjög gott er að tryggja á milli fyrsta og annars bolta.

    #47955
    1709703309
    Member

    Dæmið frá Guðmundi um Eilíf er væntanlega ekki endilega bara bilið milli fyrsta og annars bolta heldur ofar þar sem meðalljónin samanber mig sjálfan getur átt í erfiðleikum.

    Kv.
    Stefán

    #47956
    2003793739
    Member

    Fall er farar heill ef klifurfélaginn heldur í spottann.

    #47957
    AB
    Participant

    Það fer nú töluvert eftir gerð leiðarinnar, það er ekkert gaman að detta í slabbleið eins og Eilífnum, Stefán ekkilengurformaður getur vitnað um það:)

    #47958
    1506774169
    Member

    Það er kannski rétt að bilið milli bolta skiptir ekki öllu máli. Við félagarnir vorum að klfra einhverja leið sem er 2 leiðum frá gollum í valshamrinum um helgina og ég datt þegar ég var kominn einn og hálfann meter upp fyrir bolta. Lappirnar hittu ekki klettinn af einhverjum ástæðum ég ég lenti á síðunni utan á veggnum. Núna er ég nýkominn heim af spítala og á að liggja í rúminu í 3 vikur með samfallinn hryggjarlið og tekur þetta 6 mánuði að gróa :). Ef einhver rekst á tvistinn minn í boltanum má hann halda honum til haga og láta mig hafa hann. Ég er samt að spá í einu, borga tryggingar svona slys. Svar óskast.

    #47959
    2510815149
    Member

    Ég vil nú byrja á að samhryggjast þér með þetta óhapp og vonandi verðurðu fljótur að ná þér. Í sambandi við tryggingarnar þá er ég hræddur um að það séu allar líkur á að þú sért ekki tryggður fyrir þessu nema þú sért með einhverjar sér ráðstafanir. Ég þori ekki að fullyrða það en ég man að sportklifurfélagið var með einhver baráttumál í þessu sambandi við eitthvað af tryggingarfélögum bæjarins fyrir nokkru síðan.

    Gangi þér vel með þetta allt saman..

    #47960
    1506774169
    Member

    Ég er bara fegin að þetta kom ekki í fréttunum. Maður er alltaf hræddur um að ísalp fái einhvern stimpil á sig þegar svona gerist. Kellingarnar á slysó voru einmitt að þusa og tuða um hvað þetta væri hræðilegt sport og hættulegt en það sljákkaði nú talsvert í þeim þegar ég spurði hvað hefðu margir fótboltamenn komið þarna inn á síðustu vikum. Allavega talsvert fleiri en klifrararnir viðurkenndu þær

    #47961
    Siggi Tommi
    Participant

    Blessaður Guðmundur.
    Leiðinlegt að þetta hafi farið svona hjá þér. Óska þér góðs bata!
    Ég fór í Valshamar á sunnudaginn (áður en ég gafst upp vegna nístandi kulda og fór í Stardal) og sótti tvistinn í leiðina þína (Slabbið minnir mig að hún heiti). Þú hefur líklega misst af mögulegri klippingu í gamlan hálf ryðgaðan bolta dálítið vinsta megin við boltalínuna fyrir ofan boltann sem tvisturinn var í. Myndi ekki vilja detta fast í þann gaur en hann er vonandi betri en enginn þegar þyngdaraflið rífur í mann…
    Ég er nú ekki vanur að sparka í liggjandi mann þannig að þú færð að sjálfsögðu tvistinn þinn við tækifæri. Annað hvort ættirðu að renna við hjá mér (sími 896 7319) eða þá gæti ég skilið hann eftir niðri í klifurhúsi (merktan þér t.d.).
    Þess ber að geta að félagi minn tjónaði sig í Eilífi fyrir rúmu ári síðan. Missti fótanna á haftinu í miðjunni (ofan 4. bolta) og skrikaði niður slabbið með slaka úti. Hann lenti svo með rófubeinið á syllu fyrir neðan og tjónaði sig þó nokkuð í bakinu. Er sammála því að staðsetning bolta er ekki upp á sitt besta í þeirri leið. Gætið ykkar því þegar þið klifrið þessa leið!

Viewing 9 posts - 1 through 9 (of 9 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.