Ársritaskönnun

Home Forums Umræður Almennt Ársritaskönnun

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46898
    1108755689
    Member

    Heil og sæl kæru félagar.

    Nú stendur til að skanna ársrit og annað útgefið Ísalp efni og festa þar með á stafrænu formi. Slíkt er ærin vinna, sem hægt væri að einfalda verulega með aðgengi að öflugum “iðnaðar”skanna. Er einhver þarna úti sem hefur aðgang að slíku og er til í að leggja hönd á plóg.

    Mbk
    Bragi Freyr
    bragifreyr(hja)gmail(punktur)com

    #54174
    0801667969
    Member

    Líst vel á þetta framtak. Meðal þess sem áhugavert er í gömlu sneplunum eru leiðarlýsingar á suma helstu tinda og jökla landsins. Ekki bara klifurtópóar heldur líka göngu- og skíðatópóar. Margt primitívt og margt misvel handteiknað en fróðleikur engu að síður.

    Kv. Árni Alf.

    #54175
    Sissi
    Moderator

    Ég er sérstaklega spenntur fyrir Tindi í Tindfjöllum og Goðasteini (syðri kletturinn á gígbrún Eyjafjallajökuls)

    Sissi

    #54176
    2008633059
    Member

    Eða fara hina leiðina, að hver þátttakandi í verkefninu skanni inn eins og eitt ársrit. Margar hendur (skannar) vinna létt verk og allt það. Hef áður boðist til að taka þátt í slíku verki.

    Hélt svo reyndar að Goðasteinn væri norð-vestan megin í jöklinum en Guðnasteinn að sunnan, rétt vestan við Hámund. En þetta er allt mjög ruglingslegt á kortum.

    kv,
    JLB

    #54177
    Smári
    Participant

    Árni eða einhver annar fróður mætti taka af allan vafa um hvaða tindur ber hvaða nafn á Eyjafjallajökli.

    Mér finnst aldrei neinn vera viss og erfitt að sjá það á kortum.

    kv. Smári

    #54178
    Sissi
    Moderator

    Já og kannski koma því á hreint í leiðinni hver þessi Kalli Ingólfs er.

    SF

    #54179
    Anonymous
    Inactive

    Goðasteinn, Guðnasteinn nafnaruglingurinn er búinn að vera ruglingur í langan tíma. Ef þú spyrð Árna Alfreðs þá finnst honum þetta alls ekki vera neinn ruglingur. Hann segir að Guðnasteinn sé rétt hjá Hámundi og Goðasteinn vestan megin á öskjubarminum. Það sem ruglar þetta mál frekar er að heimamenn þarna eru sjálfir ekki sammála um þetta. Ég var að tala við útgefendur á stóra Íslandsatlasinum og segja þeir að sumir bændur þarna fyrir sunnan jökul haldi því statt og stöðugt fram að Goðasteinn sé hjá Hámundi og Guðnasteinn sé þar sem Árni Alfreðs. segir að Goðsteinn sé. Mér finnst að það ætti að vera atkvæðagreiðsla í sveitinni til að taka af allan vafa. Þetta er algengt vandamál á Tröllaskaganum þar sem ákveðin tindur heitir einu nafni úr einni sveit en allt öðru nafni í nágrannasveitinni.

    #54180
    Karl
    Participant

    Það er nokkuð sjálfgefið að Goðasteinn er vestastur þar sem nafngiftin er að sama toga og á Goðafossi í Skjálfandafljóti hvar Þorgeir fól goðin forðum.
    Þegar trúfrelsi var afnumið á Alþingi árið 1000 á skundaði Runólfur goðinn í Dal (sunnan Merkurbæja) með sína skúlptúra til fjalla og heitir kollurinn Goðasteinn þar sem skúlptúrarnir eru varðveittir
    Nærtækast er að Goðasteinninn sé sá vestasti þar sem Runi kom upp um árið.

    Guðni var einn af þrælum Rúts á Hrútafelli og reyndi að forða sér á jökul….
    „Guðni hljóp allt upp á jökul og náði Rútur honum undir Guðnasteini og drap hann þar.“
    Þar sem þeir kappar komu sunnan frá má ætla að Guðni hafi verið veginn undir syðsta steininum og heiti hann því Guðnasteinn.

    Þeir sem geta lýst ferðum Hámundar er bent á Árna Alfreðs.

    #54181
    1108755689
    Member

    Þetta er frábær umræða, en slightly off topic. Má ég gera ráð fyrir að enginn geti reddað skanna?

    Bragi

    #54182
    0703784699
    Member

    Tvaer beljur satu uppi tre og voru ad prjona marmeladi tegar taer sau 3 svin fljuga framhja. Ta sagdi onnur beljan, Allt er nu til!!!

    #54183
    0907725389
    Member

    Ég hef aðgang að skjalaskanna sem gæti verið hægt að nota í þetta verkefni, þ.e. ef það í lagi að skera upp kjölin á þessum menningarminjum. Annars verður að láta flatbed skanna duga. Ég vek líka athygli á að allir sem hafa aðgang að sæmilega nútímalegri nettengdri ljósritunarvél með skönnunarmöguleika á vinnustaðnum sínum ættu að geta hjálpað til. Því fleiri því betra, því þetta er sæmilega tímafrekt, jafnvel með skjalaskanna.

    #54184
    Skabbi
    Participant

    Ég hef aðgang að svona nettengdum fjölritunarskanna, best að athuga hvernig hann virkar…

    Allez!

    Skabbi

Viewing 12 posts - 1 through 12 (of 12 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.