Allt getur nú gerst…

Home Forums Umræður Klettaklifur Allt getur nú gerst…

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45088
    0304724629
    Member

    Nú er Jack Osborne, sonur Ozzy Osborne að verða næsta stjarna í bandarísku klettaklifri!

    http://climbing.com/above/osbourne/

    Það var víst þáttur um ferð þeirra upp Salathé Wall í Yosemite í gær á Stöð 2.

    rok

    #50145

    Ég sá þennan þátt. Hann létti sig um nær 30 kíló á hálfu ári. Svo var hann líka farinn að stunda kickbox eða e-h álíka.

    #50146
    Robbi
    Participant

    Svona er það ef maður á nóg af peningum…þá fer maður að klifra með Chris Sharma eins og hann sé frændi manns, ekki málið.
    Robbi

    #50147
    0703784699
    Member

    Já sá þetta í imbanum…nokkuð fyndið, skrítið en í senn skemmtilegt. Skárra að horfa á fólk klifra en einhverja á eyðieyju. Var nú orðinn frekar leiður á þessum raunveruleikaþáttum öllum en þetta lífgaði aðeins uppá það.

    En ef það er eitthvað Detox program sem gefur fría 6 mánaða ferð um heiminn að klifra sem endar í Yosemite þá skal ég hætta að drekka.

    Í eitt af fyrstu skiptum mínum að klifra fór ég með Stebba í Stardal….þetta er ekki ósvipuð upplifun… “I went out there with Chris Sharma, Leo Houlding, Steve McClure, just amazing climbers, and I was 215 pounds deep-water soloing with Chris Sharma”…..en tek það fram að ég var þá ekki 215 pund og hef aldrei verið og kem ekki til með að verða.

    …..everyone I climb with is pretty much from England, and I don’t really know many American climbers…..en samt hefur hann klifrað með Chris Sharma? Ótrúlegt þetta celeb lið.

    Svo hefur hann prufað ís í Mer de Glace, en þótti það eitthvað einhæft sport….It was something that I wasn’t so into because it seemed a bit repetitive, but I’m going to try it again, and get in form for a good winter season….kannski ættum við að tékka á honum f. næst ísfestival? Gott PR definately.

    Endilega tékkið á greininni, góð byrjun á mínum vinnudegi,

    Himmi

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.