Að sjálfsögð náið Leifur toppnum!!!!

Home Forums Umræður Almennt Að sjálfsögð náið Leifur toppnum!!!!

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45773
    Anonymous
    Inactive

    Það var að koma tilkynning um að leiðangur hans hafi náð toppnum og Leifur þar á meðan.
    Til hamingju Leifur!
    Olli

    #51709
    0801667969
    Member

    Létt verk fyrir lipran mann. Fróðlegt verður að heyra nánari lýsingu. Leifur, til hamingju.

    Árni Alf.

    #51710
    2802693959
    Member

    Til hamingju Leifur ef satt reynist…
    Í tilkynningu frá leiðangrinum er talað í fleirtölu um leiðangursmenn en ekki um Leif sjálfan. Þótt ég efist ekki eitt augnablik og viti vel að hann hefur báða fætur jafn langa! þá bíð ég enn eftir stóru fréttunum… fór hann með eða án súrefnis á tindinn. Hafi hann sleppt því held ég að það sé í fyrsta skipti sem Íslendingur fer yfir 8000 metra án súrefnis.
    Það kemur þó væntanlega betur í ljós í kvöld eða á morgun þegar hópurinn er kominn í Efri Grunnbúðir (EGB).
    Sjá http://www.utivera.is/frettir/nr/1067
    Kveðja,
    Jón Gauti
    p.s. minni áhugasama á viðtal við kappann í nýjasta tbl. Útiveru en þar er m.a. komið inn á fetisman í háu fjöllin.

    #51711
    2806763069
    Member

    Já það kæmi á óvart ef Leifur væri ekki meðal þeirra sem stóðu á toppnum í dag. Hingað til hefur háfjallaferillinn hans amk verið 100%.

    Var samt ekki Everest gengið (#1) súrefnislaust þarna uppi?

    Ef svo er gerir það Leif fyrsta Íslendinginn sem er klipptur eins og stelpa til að fara súrefnislaus á tind yfir 8.000m ;-)

    Alltaf hægt að vera fyrstur í einhverju!

    En svona í tilefni af því að íslenskum Everest-ferðum fer hratt fjölgandi þá má benda á skemmtillega tölfræðisamantekt hér …

    http://www.mounteverest.net/news.php?news=16540

    Ég bíð samt spenntur eftir að heyra loka niðurstöðuna.

    #51712
    Freyr Ingi
    Participant

    úff maður!

    spennandi dæmi allt saman, en ef satt reynist óska ég Leifi Erni hjartanlega til hamingju með að bæta fyrsta 8000m fjallinu í CV-ið.
    Vonandi fáum við í alpaklúbbnum að sníkja myndasýningu þegar heim er komið.

    p.s
    ekki hlusta á Íbba haircuttið er töff!

    Kv,
    Freysi

    #51713
    2806763069
    Member

    Þessu var nú bara hent þarna inn til að kreysta fram bros á einhverjum – alls ekki að reyna að segja neitt með þessu!

    #51714
    Anonymous
    Inactive

    Það skal tekið fram að eftir minni bestu vitund þá fóru strákarnir þrír(Bjössi, Hallgrímur og Einar) á Everest með súrefni þó svo að Hallgrímur hafi orðið fyrir því óláni að það myndaðist stýfla í græjunni sem hann var með sem olli því að honum þótti þetta fjandi erfitt þegar komið var vel yfir 8000 metra. Þegar farið var að tékka nánar á snáðanum kom í ljós að hann hafði verið að puða þarna upp án auka súrefnis. Þessu var snarlega kippt í liðinn.
    Kveðja Olli

    #51715
    2806763069
    Member

    Sem þýðir það að Helgi Ben hefur haldið íslenska hæðarmetinu í flokki grímulausra, þangað til [líklega] í gær!

    Cool!

    #51716
    2707713519
    Member

    Ekki rétt!

    Þeir Bjössi, Hallgrímur og Einar fóru án súrefnis á Cho Oyu á sínum tíma.

    kv.
    Óli Júll

    #51717
    0703784699
    Member

    …með eða án súrefnis, til lukku Leibbi.

    Hann var allaveganna skrefalengsti íslendingur sem hefur náð á toppinn,

    kv.himmi

    PS: sé að Ívar hefur ekki greitt árgjaldið sitt? :(

    #51718
    Sissi
    Moderator

    Til hammara Leibbi! Hárfegursti Íslendingurinn yfir 8000 ;)

    Siz

Viewing 11 posts - 1 through 11 (of 11 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.