Home › Umræður › Umræður › Skíði og bretti › bindingar fyrir stígvél
- This topic is empty.
-
HöfundurSvör
-
28. janúar, 2006 at 17:47 #46924
0801667969MeðlimurStebbi minntist á það hér neðar að nær væri að leita sér að vöðlum þessa dagana en plastskóm. Það er alveg rétt en það getur verið gott að vera á skíðum í vöðlunum engu síður.
Ég man að í febrúar 1989 fórum við Kalli Ingólfs Laugaveginn við þriðja mann. Mögnuð ferð. Kalli var með bindingar sem ég man ekki hvað hétu en venjuleg stígvél virtust ganga í þær. Mér skilst að menn ættaðir að norðan hafi notast við þessar bindingar um nokkurra ára skeið. Hvar fær maður svona bindingar? Á þetta einhver ennþá? Væri hægt að fá þetta lánað?
Vita menn um fleiri tegundir bindingar sem venjuleg stígvél ganga í?Kv. Árni Alf.
28. janúar, 2006 at 20:10 #50206
0704685149MeðlimurÉg gekk aldrei í svona.
En ég man að nokkrir félagar mínir öpuðu þessa vitleysu upp eftir Kalla.
Gallinn við þess skó, að þetta voru ,,stígvél“ úr gúmmí og önduðu ekki neitt. þannig að menn rennblotnuðu í eigin svita.Mig minnir að þeir hafi heitið, Masi, getur það verið?
kv
Bassi29. janúar, 2006 at 19:58 #50207
KarlParticipantÞetta voru Finnskar skógarhöggsmannabommsur sem hétu ábyggilega maasi. Bommsurnar voru úr vönduðu Nokia hjólbarðagúmmí upp fyrir rist en þaðan og upp á miðja kálfa var leiður. Það var ekkert sérstkt að skíða á þessu en þetta var ljómandi þægilegur búnaður til göngu hvort sem var með eða án skíða.
Tvímælalaust réttu græjurnar fyrir nútíma veðurfar…. -
HöfundurSvör
- You must be logged in to reply to this topic.