Snjór Snjór Snjór í kortunum

Home Forums Umræður Skíði og bretti Snjór Snjór Snjór í kortunum

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #46242
    0704685149
    Member

    Það lítur úr fyrir að nægur snjór verði um næstu helgi, a.m.k. lofar spáin góðu fyrir Telemarkhátíðina á Akureyri…:
    Á fimmtudag, föstudag, laugardag, og sunnudag: Gengur í stífa norðanátt með snjókomu eða éljum fyrir norðan, … Frost 5 til 15 stig.

    Þannig að verið velklædd.
    Undirbúningur er á fullu…

    Hvet alla þá sem eru 100% ákveðnir í að mæta, að þeir skrái sig hér á ÍSALP vefnum.

    Svo saknar maður ákveðna manna sem hafa ekki skráð sig…
    Hvar er Daði í fisksölugallanum…
    Hvar er Stebbi fyrrverandi formaður…
    Hvað er KING…nei meina hvar er KING…
    Hvar er Hallgrímur…þorir hann ekki aftur í Kjarra…
    Hvar er Skúli …aðalmaðurinn í sundinu
    Hvar er Guðmundur dúllari…nei hann er fastur í hælinn
    Hvar er Steppó og allir aðrir úr HSSR

    #49517
    3008774949
    Member

    Steppó er meðlimur í Team Árbær og ég var búinn að skrá okkur alla….
    Við rústum þessu

    #49518
    Stefán Örn
    Participant

    Kirfilega!

    Steppo

    #49519
    0704685149
    Member

    Okey Okey…bæta við nöfnunum…en það er skiljanlegt að það eru ekki nema örfáir sem vilja leggja nafn sitt við Árbæinn…

    …en hvað er með aðra úr HSSR..hvar er Gummi rauðhærði…

    #49520
    0311783479
    Member

    Siggi minn þú ert nú meiri kvislingurinn að representa ekki heimkynni þín, þykist hafa migið einhvern tíman eitthvað í Árbænum. Þú hefur tvo möguleika og bara annar góður: representa Westside eða Hlíðarnar, sem er hin augljósi kostur því þar býrð þú – You never walk alone (eins og segir á Anfield).

    Siggi ef þú sést í einhverjum appelsínugulum svitabol af Þórhalli Dani Jóhannessyni þá er mér öllum lokið !!! Og leynivopnið verður að representera heimkynni sín en ekki Árbæinn ;o)

    Bassi minn ég verð með ykkur í anda, fer annað hvort í innanhús skíðamiðstöðina hérna í Edinborg eða upp til Aviemore og ímynda mér að ég merji Jónka þetta árið í samhliðasviginu. Fer í sundlaugina og reyni að espa menn uppi rauðhærðir á móti rest (e. Ginger Vs. rest). Reyni svo um kvöldið að finna einhvern stað sem líkist Kaffi Akureyri og leyfir að menn dansi berir að ofan (sbr. Styrmir ’04 og Hjalti Rafn ’02).

    Góða skemmtun
    Halli

    ps. ég set mitt pund á leynivopnið í öllum flokkum, Siggi brýtur bindingu í undanúrslitum og Steppo var of þunnur til að keppa. Gummi vinnur bikarinn til eignar fyrir sigur í “Rauðhærðir á móti rest”.

    #49521
    Ólafur
    Participant

    svona svona…það er nú ekki eins og allir sem spila með KR séu búsettir í westurbænum.

    Árbæjarliðið tekur á móti öllum sem hafa áhuga á að ganga í okkar raðir. Einu kröfurnar eru að menn kunni Fylkislagið, finnist Skallaborgarar bestir og viti sem er að Bláfjöll eru í Árbæjarhverfi.

    ó

    #49522
    1306795609
    Member

    Jón Marínó Sævarsson og Veðurstofan skrifuðu: „Á fimmtudag, föstudag, laugardag, og sunnudag: Gengur í stífa norðanátt með snjókomu eða éljum fyrir norðan, … Frost 5 til 15 stig.“

    Að öllum ríg og rembingi slepptum þá myndu sumir myndi ganga svo langt að kalla það vont veður! ;)

    #49523
    3008774949
    Member

    Jú það er rétt, ég og leynivopnið eru ekki úr central árbær city en þar sem team árbær gallarnir þetta árið eru ekki appelsínugulir þá held ég að þetta sleppi. Mun reyndar taka meðferðis KR merki sem límt verður yfir allt sem er rauðgult
    S

    #49524
    0704685149
    Member

    Eiríkur minn þú horfir of mikið á Sigga óveðurspá á Stöð 2.
    Ef það má ekki vera kalt, smá vindur og snjókoma…finndu þér þá bara tölvuleik til að spila INNI.

    kv.
    Bassi

    #49525
    Jón Haukur
    Participant

    Tuhh er það nú svo dapurt yfir Árbænum að þeir þurfa að sækja sér liðstyrk yfir höfin sjö til að eiga sér einhvern séns, mígandi utan í einhverja norsara til að bera sig á bakinu, eða voru þeir kannski bara berir á bakinu?

    Annars hefur sést til Kjarra á æfingum í brautinni með barnaflokknum, þannig að kallinn er greinilega búinn að æfa grimmt og þarf því varla ferkantaðann núrmann til að koma sér yfir marklínuna.

    jh

    #49526
    Gummi L
    Member

    Bassi minn það er nú ekki bjart þessa dagana yfir Kópavoginum. Ég þurfti í uppskurð á hné og það lítur út fyrir að ég muni hvorki stíga Telemarkdansinn í bráð né seinna meir. Helvíti súrt að missa af festivalinu enda fastur liður á kalenderinu og í hvernig veðri sem er því það er alltaf logn á Kaffi Akureyri. Vona að þetta verði eins skemmtilegt og það hefur alltaf verið hingað til og áfram Rauðhærðir!!!

    Kv. Gummi rauðhærði

    #49527
    1402734069
    Member

    Rest eygir smá möguleika á sigri þetta árið. Fjölmargir rauðhausar sem ekki mæta í árlegan sundbolta!! Er Stymmi ekki enn í Chamonix?

    Gummi … þú mætir náttúrlega norður!!! Alltaf gott að hafa klapplið og ekki verra að það sé orginal rauðhært!

    Annars er ég í FRÍI um helgina :)

    Kv.
    Böbbi Red

    #49528
    0704685149
    Member

    Djö…að heyra með hnéð Gummi…sé þig á rúntinum…um páskana

    #49529
    3008774949
    Member

    Annars hvíslaði því að mér lítill fugl að LE old boys þyrðu ekki að mæta á svæðið þetta árið! Team Árbær eru náttúrulega búið að taka þá í sýnikennslu í samhliðasvigi síðustu 3 árin svo þeir gáfust hreinlega upp!
    Sel það ekki dýrara en ég keypti það

Viewing 14 posts - 1 through 14 (of 14 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.