NTN telemark

Home Forums Umræður Skíði og bretti NTN telemark

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47015
    1705655689
    Member

    Ekkert hardcore en fékk mér NTN (new telemark norm) telemark bindingar og Scarpa TX-pro skó nú í haust og náði að prófa í Bláfjöllum áður en snjórinn fór. Fyrir þá sem ekki vita er þetta nýr bindingastaðall fyrir telemark. Engin tá er á skónum en auka hæll undir framsólanum. Bindinganar eru semi step in og með bremsum og öryggi, einnig tour mode eins og fjallaskíðabindingar.
    Og hverning virkar þetta svo, nú mér fannst þetta bara helvíti gott bakfóturinn carvar vel, ég breytti aðeins stílnum fer ekki eins djúpt og hef fæturna vel saman. Gaman væri að heyra í fleirum sem hafa prófað NTN hvernig þeim líkar við þetta. Þyngdarlega er skór og bindingar nokkuð á pari við 7tm tour bindingarnar og gömlu T1 skóna mína (NTN skórinir eru léttari en gömlu svörtu T1 skórnir). Skíðin sem ég notaði eru Bandit xxx (93mm í mittið). Gamla settuppið hefði nú ekki virkað eins vel á harðfenninu og NTN græjurnar. Þannig ég mæli algjörlega með NTN.

    #56056
    3110665799
    Member

    Góð byrjun!
    Held að Hallgrímur Magnússon sé með einhverja reynslu á þessar bindingar, auk þess sem Tómas Ólafsfirðingur var eitthvert tímabil á þessum bindingum. Væri gaman að fá athugasemdir frá þeim, þ.e ef þeir hafa ekki flækst um of á FB.

    Valli

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.