Námskeið 2013

Home Forums Umræður Almennt Námskeið 2013

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45315
    2806763069
    Member

    Árið !

    Það hafa fáeinir aðilar verið að forvitnast um Ísklifur námskeið núna á nýju ári. Þeir sem hafa á huga á því á næstu vikum mega gjarnan senda mér línu og séu nægjanlega margir mun ég setja upp nýja dagsetningu fyrir þetta.

    Netfangið mitt er ivar (hjá) mountainguides.is

    Góðar stundir og gott og slysalaust klifur 2013.

    kv.
    Ívar

    #58110
    2806763069
    Member

    Sælt veri fólkið

    Nokkrir lýstu áhuga á öðru Ísklifur I námskeiði og við ætlum að reyna að drífa í því. Bóklegt 16.jan og verklegt þann 19.jan.

    Hægt að bóka núna hér.

    Ísalp félagar verða að láta mig vita til að skrá sig á ÍSALP sérkjörum.

    Gaman saman!

    Ívar

    #58128
    2806763069
    Member

    Jæja, nú er þá kominn tími til að skrá sig á þetta námskeið.

    kv.
    Ívar

    #58132
    2806763069
    Member

    Þessu hefur verið aflýst vegna ónógrar þátttöku.

    Hér er svo almennur pistill um skráning á námskeið Ísalp/ÍFLM.

    Ef allri bíða fram á síðustu studu með að skrá sig þá er óhjákvæmilegt að námskeiðunum verði aflýst vegna ónógrar þátttöku – ég hvet því áhugasama í framtíðinni til að skrá sig tímanlega – fara svo að námskeiðinu verði þrátt fyrir allt aflýst þá er námskeiðisgjaldið endurgreitt að fullu.

    kv.
    Ívar

    #58169
    2806763069
    Member

    Sælt veri fólkið

    Vetrarfjallamennsku námskeiði Ísdalp/ÍFLM sem halda átti um helgina var aflýst vegna ónógrar þátttöku. Reyndar skilst mér að einhverjir hafi spurt um námskeiðið síðastliðin miðvikudag – sama dag og halda átti bóklegan hluta. Ef allir ætla að bóka sig samdægurs á þessi námskeið þá verður þeim einfaldlega aflýst vegna ónógrar þátttöku! Þeir taka það til sín sem eiga það!

    Góðu fréttirnar eru hinsvegar þær að flaggskipið í þessari námskeiðisflóru, Almenn fjallamennska (tillögur að betra nafni eru vel þegnar), er þegar staðfest – í Öræfum yfir páskana. Tékk it át: http://www.fjallaleidsogumenn.is/Namskeid/AlmennFjallamennska/

    Góðar stundir,

    Ívar

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.