Myndir

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Myndir

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45436
    Robbi
    Participant

    Myndir frá Eyjafjöllum eru komnar á myndasíðu hjá mér

    http://picasaweb.google.com/roberthalldorsson
    robbi

    #50927
    Anonymous
    Inactive

    Flottar myndir. Það var greinilegt að leiðirnar voru opnar efst, þ.e. rennandi vatn. Ég hugsa að þessi vika hafi gert það að verkum að leiðirnar hafi lokast að mestu og aðstæðurnar eins og þær geti bestar orðið. Það þarf alls ekki að þýða að það verði ekkert vatn þarna. Takið líka eftir Ísþilinu hægra megin við Paradísarheimt það heitir Dreitill minnir mig og það er augljóst af hverju hann heitir það þegar maður klifrar leiðina. Það er WI5+ leið og er stórkostlega gaman að klifra hana. Leið fullorðina eins og þú nefndir er sennilega leiðin hans Palla (þ.e. þegar hann loks gráðaði leið WI6). Svo eru einar tvær góðar leiðir ennþá austar ein nálægt hellinum(vestan við) Paradísarheimt og ein alveg austan við hellinn. það er leið sem við Palli klifruðum en náðum ekki nema rúmlega hálfa leið upp þannig að hún er ennþá óklifruð. Við vorum bara allt of miklir aumingjar til að klára leiðina eða kannski var það aldurinn :)
    Í réttum aðstæðum ætti þessi leið alveg að liggja fyrir góðum klifrurum. Það má segja með réttu að Eyjafjöllin séu ekki í almennilegum aðstæðum nema á margra ára fresti svo nú er tækifæri.

    #50928
    2502614709
    Participant

    Mér sýndist þetta líta ágætlega út – hún var samt í betri aðstæðum þegar hún var síðast klifin í byrjun jan 2005. Fyrsta spönn um 55 metrar endar í helli. Svo þarf að fara “út” og klifra Skoruna mjög skemmtilegur strompur og enda ofaní holu þar sem er þokkalegt pláss fyrir þrjá. Það flaug lítill rella framhjá mér þarna ef flugmaðurinn hefði litið til hliðar hefði hann horft í augun á mér. Stutt íshaft og svo mosi upp algjör snilld – þessi leið kemst á topp 5 listann hjá Palla. Ég var svo heppinn að hanga í spottanum hjá Olla og Palla (ekkert skyldt við Gö og Gokke, Knolle og Tolt…). Það hrundi dáltið úr fossinum og veggnum en bara nóg til að halda manni vakandi. Nú er það bara næsta helgi….

    #50929
    Gummi St
    Participant

    Þetta hefur verið alveg geggjuð ferð!

    Þið eruð flottir í þessu !
    C ykkur á klifursvæðunum!

    kv. Gummi St.

    #50930
    0412742639
    Member

    very nice! great to see some photos of the day out…
    helen

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.