Klifursíða úr Öræfum

Home Forums Umræður Almennt Klifursíða úr Öræfum

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45049
    2607683019
    Member

    Ég var að setja upp fjallamennskusíðurnar úr Öræfum aftur eftir nokkuð hlé. Linkurinn er http://www.oraefi.is (Ferð svo á Mountaineering efst í hægra horninu).

    #49415
    Anonymous
    Inactive

    Einstaklega vel unnið hjá þér Einar og frábært framtak. Ísalp mætti taka þig sem fordæmi fyrir það hvað hægt er að gera á vefnum.

    #49416
    0309673729
    Participant

    Gott framtak. Ég vona sannarlega að þér takist að næla þér í erlenda kúnna út á þetta líkt og félagar þínir í ÍFLM.

    Kveðja
    Helgi Borg

    #49417
    Hrappur
    Member

    Já gott gengi en erfiðasta leiðin á völlunum er 13d eða 8b og heitir hún ópus 8b. Fyrst klifin 97 af BB sjálfum. Hissa að svona nábúi einsog þú fylgist ekki betur með en að skoða leiðarvísa frá ´95 .Það geta ekki allir verið sérfræðingar í öllu (geri mér grein fyrir því,enda veit ég ekki neit um neitt) en ég er ekki sammála Olla þetta mætti vissulega gera betur einsog flest í mannanna verkum. Ég tel að Ísalp vefurinn sé einstaklega vel heppnaður og það eina ssem vanntar á er innlegg ísalpara. Umgjörðin er til staðar en innihaldið vanntar. Allveg einsog með ársritið.

    Ekki spyrja hvað ‘Isalp getur gert fyrir þig, heldur hvað þú getur gert fyrir ‘Isalp

    ,,and what have you done for me lately” (Eddy Murphy)

Viewing 4 posts - 1 through 4 (of 4 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.