Kannast einhver við kauða? (frh)

Home Forums Umræður Almennt Kannast einhver við kauða? (frh)

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45321
    0703784699
    Member

    Já gaman að hafa fengið svona góð viðbrögð við því hver Steve House er. Vona að sem flestir hafi skoðað myndbandið sem Ívar benti á…frekar töff.

    Þar sem ég hafði aldrei heyrt þessa manns getið, né vitað hver kauði er þá fór ég að vitja mér upplýsinga um hann þar sem allir fóru svo fögrum orðum um hann. Hlýtur að vera merkilegur maður víst að allir ruku til handa og fóta að svara þessu erindi. Endaði það með því að ég fékk hann til að koma til Íslands 12-20 mars næstkomandi, sýna honum land og þjóð og eitthvað minntist hann á að vilja klifra líka.

    En til að koma honum til landsins þarf smá fjármagn, þar sem ég hafði ekki hugsað mér að gera þetta á eigin kostnað, frekar en með Huber bræðurnar sem við hefðum getað verið að sýna land og þjóð þessa vikuna.

    Láttu mig vita ef þú hefur áhuga á því að þetta verði að veruleika….þú nærð mér í síma 8636566. Steve var spenntur f. að koma en það þurfti bara að hnýta nokkra lausa enda og vanir fjallamenn ættu nú ekki að vera í vandræðum með hnútana sína.

    Ég þarf bara að svara honum f. jól með að þetta gangi upp,

    kv.Himmi

    #50823
    Skabbi
    Participant

    Dude!

    Þetta verður að gerast! Ég skora á stjórn Ísalp að koma að málinu, enda getur ekki annað verið en meðlimir klúbbsins sjái fé sínu vel varið í að flytja fjallagarp numero uno í heiminum í dag til landsins.

    Einnig hvet ég meðlimi klúbbsins sem hafa ítök í fjármála “geiranum” að plögga þessu. Eru ekki bankar og sparisjóðir útum allt land að keppast við að flytja hingað hrímþursa frá öllum heimshornum til að veita blýjantanagandi hvítflibbunum sínum innblástur?

    Ég býð fram sófann minn ef hann vantar gistingu.

    Allez!

    Skabbi

    #50824
    1704704009
    Member

    Engin fjandans spurning. Það mun fara vel á því að taka hann inn á 30 ára afmæli klúbbsins á næsta ári. Og Skabbi, leggðu hann í sófann. Það mun mælt vera að þér þurfið eigi að hafa hvíluþröng af honum að því undangengnu að hann reisi eigi ágreining af því að þú meinir honum fletsins við hlið þér sjálfum, Skarphéðinn.

    #50825
    0703784699
    Member

    síminn hjá mér er ennþá hinn sami….en þar sem ég er ekki með talhólf og er ekki sá iðnasti við að svara þessa dagana að þá má senda meil á himmi78@simnet.is

    kv.Himmi

    #50826
    2401754289
    Member

    Hvar leggur maður inn Himmi????

    freon

    ps á ekki að koma skíða-eða brettasaga úr Ölpunum? svo mikill snjór!!! eru ekki annars allir að fara norður?

Viewing 5 posts - 1 through 5 (of 5 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.