ísfestival

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur ísfestival

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45388
    0304724629
    Member

    Hér eru nokkrir sem eru að velta fyrir sér að mæta á festivalið. Þeir eru ekki félagar (ennþá) og mig langar að vita hvort að það sé vandamál.
    Kannski getur Einar upplýst okkur um aðstæður í Öræfum

    kv

    rok

    #48263
    0309673729
    Participant

    Ég get ekki séð að það sé vandamál. Þú skalt taka fram hversu margir koma með þér undir athugasemdum þegar þú skráir þig (afskráir og skráir þig síðan aftur). Það er til þess að hægt sé að bóka gistingu fyrir nógu marga.

    Ég er nokkuð viss um að Einar reddar fínum ísaðstæðum og veðri fyrir okkur.

    kveðja
    fh. stjórnar
    Helgi Borg

    #48264
    0405614209
    Participant

    Daginn.

    Þú auðvitað mynstrar þessa náunga í klúbbinn og í framhaldinu verður til Westfjarðadeild Ísalp.

    Annars ætti þetta ekki að vera vandamál svo lengi sem húsrúm leyfir. Hótel Skaftafell er meira og minna bókað en ég var búinn að panta allt svefnpokaplassið sem eru 15 herbergi (2ja manna) og er með í bígerð að ræða við þá sem gera út félagsheimilið. Það er mjög mikilvægt að þeir sem ætla að mæta skrái sig sem allra fyrst þannig að það verði ekki vandamál með gistinguna og hægt sé að gera viðeigandi ráðstafanir.
    Málið er að það er verið að taka upp Batman mynd þarna og tökurnar standa frá janúar og út mars og þetta lið er með öll herbergin á hótelinu pöntun.

    Einar var svo búinn að lofa að fara á skeljarnar og panta gott veður þannig að þetta verður allt í besta lagi.

    SKRÁIÐ YKKUR STRAX EF ÞIÐ ÆTLIÐ AÐ MÆTA Á ÍSFESTIVALIÐ.

    Kveðja
    Halldór formaður

Viewing 3 posts - 1 through 3 (of 3 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.