Hvað er að frétta af ísfestivali.

Home Forums Umræður Almennt Hvað er að frétta af ísfestivali.

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #47075
    2506663659
    Participant

    Eru einhver plön að fæðast?

    Frétti af nægum ís á vestförðum. Varla mikið í Kinninni núna.

    guðjón

    #58171
    Arni Stefan
    Keymaster

    Við í stjórninni erum einmitt búin að vera að skoða málið.

    Eins og staðan er núna er ólíklegt að farið verði í Kinnina. Höfum reynt að ná í Hlöðver, bóndann á Björgum, án árangurs, en viljum endilega heyra í honum áður en við sláum Kaldakinn út af borðinu.

    Við höfum verið að horfa aðeins á Vestfirðina núna, annaðhvort Ísafjörð eða Bíldudal.

    Hvað sem því líður viljum við eftir fremsta megni komast hjá einhverri frestun, enda líklega ekkert fengið með því að bíða eina viku.

    Málið ætti vonandi að skýrast á morgun eða hinn.

    #58172
    0304724629
    Member

    Það er nægur ís hérna. Vorum að klifra í dag. Reyndar smá hlýindi en ennþá alveg bunkað. Við tékkuðum á hóteleigendunum á Núpi og þeir eru alveg til í dans með góð verð. Garðshvilft er í 5 mín akstursfjarlægð og fleira góðgæti. Sjá myndir frá því í fyrra. Svo er að koma lið frá Mountain Hardwear í vikunni.

    rok

    #58173
    2506663659
    Participant

    Spjallaði við þau á Hömrum á föstudaginn. Þá var bara ís í heimaklettunum. Ólíklegt að það nái að byggjast upp eitthvað að viti í vikunni.

    #58175
    Gummi St
    Participant

    Við munum halda á Ísafjörð, stefnum á að gista á Gamla gistiheimilinu, berja ís yfir daginn og borða kjötsúpu á barnum hjá Rúnari og félögum á laugardagskvöld.

    Hver og einn þarf að panta gistingu fyrir sig og best er að hringja eða senda tölvupóst á Gistihúsið sjá http://gistihus.is
    Þar eru bæði til svefnpokapláss og uppábúin. Best er að hafa samband sem fyrst til að tryggja sér svefnpokapláss sem eru af eitthvað skornum skammti.

    Vonumst til að sjá sem flesta!
    Stjórn

    #58179
    2109803509
    Member

    Frábært! Stefnir í góða stemningu á Ísafirði amk 15 manns búnir að skrá sig skv. http://www.isalp.is/component/eventlist/details/84-Ísfestival%202013.html

    Veðurspáin er góð amk passlegt hitastig sýnist mér http://www.vedur.is/vedur/spar/thattaspar/vestfirdir/#teg=hiti

    Ætlar fólk að fjölmenna á fimmtudag eða föstudag??! Ég stefni á fimmtudag og Arnar föstudag….

    Sjáumst hress :)

    #58180
    Gummi St
    Participant

    Við förum 3 á fimmtudagskvöld (Ég, Arnar og Óðinn) amk.. Getum varla unnið vegna spennings að komast loksins út að klifra!

    #58181
    0304724629
    Member

    Hljómar allt vel. Einn af þeim sem er að koma með Mountain Hardwear liðinu er Tim Emmett. Glerharður Breti. Hann er til í að vera með myndasýningu á laugardagskvöldinu í Bræðraborg. Er það ekki bara díll?

    Annars fórum við Viðar í smá næturmissjón í gær á Óshlíðina. Bullandi norðurljós, logn og -2 gráður. Flott 50 metra 4gr. leið og brött alla leið. Lítið tekið af myndum. Og get ekki límt við mynd hér. Agalegt hvað það er oft mikið vesen að pósta með myndum.

    #58183
    Otto Ingi
    Participant

    Við erum nokkrir hjálparsveitarlúðar úr HSSR og HSSK sem ætla að taka þátt. Erum 6 og komum á föstudagskvöldið.

    kv.
    Ottó Ingi

    #58186
    Ármann
    Participant

    Við erum um þrír sem ætlum að kíkja frá Vestmannaeyjum og fylgjast eitthvað með. Leggjum af stað um 18.30 frá Þorlákshöfn svo við ættum að vera komnir einhverntíman í seinna lagi.

    Erum með eitt laust sæti (tvö laus ef þið viljið sáttir sitja), en leggjum þó eitthvað seint af stað, líklega um 20:00 í seinasta lagi úr bænum þar sem Herjólfi seinkar. s. 698-2706.

    #58187
    1207862969
    Member

    Dagskrá laugardags:

    19.00 – Kjötsúpa, Aðalstræti 22b, 400 Ísafirði. Flokkskírteinin á lofti! Í boði verður alvöru súpa úr alvöru lambakjöti (ekkert súpukjötsrugl) með óerfðabættu byggi, erfðabreyttu fjallagrasi og grænmeti. Tilboð á ÍS-lensku öli á barnum. (Utanfélagsmenn kaupa súpu m/ábót á 1.500 kr.)

    20.30 – Myndasýning Tim Emmets í Bræðraborg

    21:15-23.00 – Stanslaust stuð í Aðalstræti 22b. Höfuðvígi Borea Adventures.

    23.00 – Flutningur stuðs yfir á vestfirskar knæpur.

    03.00-07.00 – Krækja í píu/púka með ísöxunum og skrúfa viðkomandi heim með sér.

    #58193
    Sissi
    Moderator

    Halló halló – er internetlaust á Ísafirði?

    #58194
    0304724629
    Member

    Nei, en menn og konur hafa bara verið að klifra en ekki hanga í tölvunni. Skýrsla fljótlega.

    #58195
    3103833689
    Member

    Takk fyrir eðal helgi,ég náði tveimur góðumklifurdögum í frábærum félagsskap og fínu veðri.
    Vel gert hjá Rúnari að taka af skarið, beina fólki vestur og taka svona hrikalega vel á móti því. Þakka Rúnari, Nanný og Búbba fyrir góða kjötsúpu og hlýjar móttökur á Bræðraborg.

    #58196

    Frábær helgi og með betiri Festivölum. Takk fyrir mig.
    Svo þurfa menn og konur að fara skrá allan þann fjölda leiða sem voru klifnar.

    #58197
    Otto Ingi
    Participant

    Alveg frábær helgi, nokkrar myndir frá okkur í HSSR hérna

    #58198
    Páll Sveinsson
    Participant

    Smá video frá mér og mínum.
    http://www.youtube.com/watch?v=zuSHtdD6Ms8
    kv.P

    #58199
    #58201
    Siggi Tommi
    Participant
    #58205
    Sissi
    Moderator

    #58209
    Arnar Jónsson
    Participant

    Myndir og ferðasaga kominn inná climbing.is frá festivalinu :)

    http://climbing.is/grein/185

Viewing 21 posts - 1 through 21 (of 21 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.