Haukadalur ?

Home Forums Umræður Ís- og alpaklifur Haukadalur ?

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45502
    Robbi
    Participant

    Hefur einhver fréttir af haukadal, er hann ekki kominn í dúndur aðstæður ?
    robbi

    #49264
    Anonymous
    Inactive

    Þú getur alveg fullyrt það um Haukadalinn að þar eru mjög góðar aðstæður ekki spurning. Það er bara spurning um snjóalög. Það er bara allt í aðstæðum núna og ef menn fara ekki að klifra um helgina er eins gott að selja draslið e þaggi?!!

    #49265
    Anonymous
    Inactive

    Á að fara að æsa í “social” klifrur um helgina???

    #49266
    Stefán Örn
    Participant

    En ef menn vilja frekar fara á skíði….þarf þá samt að selja drazlið?

    Steppo

    #49267
    3008774949
    Member

    ja hér
    Ég segi nú bara eins og Ívar…eða þannig
    Til hvers að klifra þegar maður hefur snjó!!!!

    #49268
    Robbi
    Participant

    Ég legg til að menn og konur leggi leið sína í sósíal klifur í haukadal með tilheyrandi gamani. Ég ætla amk að fara ásamt fríðu föruneyti og ég vona að sem flestir láti sjá sig.
    Pælingin er að leggja af stað snemma á laugardagsmorgun og gista jafnvel og ná þá 2 góðum klifurdögum. Spáin er frábær og ég skora á menn, og konur að taka við sér og skella sér með.
    Koma svo !
    robbi

    #49269
    AB
    Participant

    Ég segi nú bara eins og Djonn.
    Til hvers að klifra þegar maður hefur enska boltann, bjór og pringles.

    Rop!

    Aaahhh, obbobobb, ég held ég sé búinn að bæta aðeins á mig…

    Kv,
    AB

    #49270
    1704704009
    Member

    Til sölu ísskrúfur og karabínur, ísöxi með löngu skafti og einnig stuttu. Íshamar og ískalt pepsi á sama stað. Einnig fást Blizzard skíði með bindingum og DC-1 Casio hljómborð. Einnig fjögur heilsársdekk á Subaru Justy 1987 og hátalarar. Þarfnast lagfæringar en allt í nokkuð góðu standi.

    Er þetta ekki sölusíðan annars?
    -Nei
    -Já
    -Nei

    #49271
    Anonymous
    Inactive

    Robbi þið verðið að leggja af stað 6-7 annars er dagurinn farinn.
    Því miður er ég upptekinn á laugardagskvöldinu svo ég verð að sleppa frábæru boði, endilega koma með leiðirnar sem þið klifruðuð hér á síðunni á mánudaginn. Ég ætla í staðinn inn í Glymsgil í social klifur. Klifurkveðjur Olli

    #49272
    Siggi Tommi
    Participant

    Stefnum á að reyna að drattast af stað um 7. Ekki hægt að taka það alpalegra en það þegar maður fer á létt skrall úti á galeiðunni í kvöld.
    Setjum inn myndir ef einhverjar verða þokkalegar.

    #49273
    2806763069
    Member

    Var að koma úr dalnum, það er ekkert smá mikið af ís þarna, og snjó. Fór eingöngu inn í gilið þar sem 240 og það allt er enda er því minnst ógnað af hengjum.
    Fullt af möguleikum á nýjum leiðum ef menn hafa auga fyrir því og hreðjar í það.

    Trommarinn er í rosalegum aðstæðum, líklega ein erfiðasta leið sem ég hef klifrað í svona feitum ís eins og hann er núna.

    Skemmtið ykkur vel!

    Gvöð minn góður þvílíkur vetur!

Viewing 11 posts - 1 through 11 (of 11 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.