Gangi þér vel Ívar!

Home Forums Umræður Almennt Gangi þér vel Ívar!

  • This topic is empty.
  • Author
    Posts
  • #45631
    2401754289
    Member

    Vona að þetta gangi vel! En mig mynnir að ég hafi lesið þetta einhversstaðar áður;

    Ekki fara í háfjallaleiðangra. Farðu frekar í Alpana eða klifraðu meira hér heima. Ef þú ert ekki því mun reyndari klifrari færðu lítið annað en labb úr háfjallatúrum. Tækni er það sem skiptir máli. Ferðir í Alpana eru líka oftast ódýrari, ef þú ert ekki eins og sumir sem týna miðanum sínum, GPS tækinu, ísöxunum broddunum og bókstaflega öllu sem er ekki skrúfað fast á þá. Klifurlega séð er gáfulegra að fara í sportklifur á Spáni en Denali, það er líka skemmtilegra og mun flottara að klifra 5.12 en að hafa farið á 6.000 m tind. Ef þú endilega þarft að fara á hátt fjall í guðanna bænum gerðu eitthvað frumlegt. Það er til nóg af tindum og óþarfi að klifra sama fjallið og Jói í næsta húsi klifraði.
    tekið frá vefsíðu Útiveru!

    En án gríns þá er kominn tími á að setja Íslending á toppinn á Pumori

    #50030
    Anonymous
    Inactive

    Jú tímabært það er rétt, 3 íslendingar hafa áður staðið á toppi Purori. Ívar er mjög hugrakkur að reyna við þennan tiltekna tind og fær hann ekkert nema plús hjá mér fyrir vikið. Ívar gangi þér vel og ég efast ekki um að þú sigrist á þessu fjalli.
    Klifurkveðja Olli

    #50031
    Páll Sveinsson
    Participant

    Ég er ekki hjátrúafullurmaður en fullyrðingin að fjallgöngu sé ekki lokið fyrr en niður er komið á sérstaklega við um íslendinga á Pumori.

    Gangi þér vel.

    kv.
    Palli

    #50032
    2806763069
    Member

    Takk fyrir það drengir!

    Greinin sem þú, Freon, vísar til fjallar um það hvernig maður á að verða góður ísklifrari. Og þar sem ég er góður þá á það ekki við mig ;) Svo er Pumori enn svona í frumlegri kanntinum en vonandi ekki mikið lengur!

    Hardcore

    #50033
    2401754289
    Member

    Jamm, bara smá grín. Þú massar´eta og svo vonandi kemur góð saga frá þér þegar þú kemur heim.

    Pura Vida

    Freon

    #50034
    0703784699
    Member

    ég lýsi eftir öxunum og broddunum sem urðu eftir í Basel í Sviss…..ef einhver hefur rekist á gripina þá væri fínt að skila þeim til eigenda.

    Olíugreifarnir.

    PS: GPS inn skilaði sér, sem og veskið og líka passarnir í báðum tilfellum sem þeir týndust.

    #50035
    0703784699
    Member

    Gangi þér vel Íbbi minn….já nokk til í því hvenær tindur er kláraður en held að við flestir gerum þetta gamnsins vegna og ef maður skilar sér heim, hvort sem tindur náðist eða ei, þá má segja að að takmarkinu hafi náðst.

    Anna fór þarna um f. nokkrum árum og skilaði sér heim þó ekki hefði náðst að toppa.

    Ég sem betur fer hef ekki ennþá þurft að vera að rogast með þá þungu byrði að vera með sponsor sem krefst þess að maður nái tilsettum árangri…en þeir jú gera fjárhagslegu hliðina oft léttari en geta valdið of mikilli pressu.

    Endilega klifrið f. ykkur sjálf og hafið gaman af því ….og ekki er verra að týna einu passa eða svo til að krydda sögurnar.

    Ívar ég mæli með því, af fenginni reynslu, að þú skiljir eftir ljósrit af vegabréfinu (þar sem upplýsingarnar eru ekki tómu blaðsíðunum) og ef þú lendir í vandræðum að þá getur þú alltaf fengið það faxað til þín. Óskemmtileg lífreynsla að vera fastur í nepal rétt f. jól með ekkert vegabréf og lenda tvisvar í því að vera hent út af flugvellinum…já því að það skiptir víst máli að vera með einvhern djöf….stimpil sem maður fær í vegabréfið þegar maður fer úr landi. En samkvæmt mínum upplýsingum að þá er hægt að notast við faxað vegabréf.

    Mæli svo með “special jóga” í Kathmandu……

    kv.Gimp

    #50036
    0703784699
    Member

    ….hey Íbbi….endilega tékkaðu á þessu…. http://sar.ece.ubc.ca/nepal/jumble.html

    kv.Himmi

Viewing 8 posts - 1 through 8 (of 8 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.