Umræðusíðan

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Umræðusíðan

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46136
    2806763069
    Meðlimur

    Flott að sjá að síðan er kominn í gang. Maður getur þá farið að tjá sig aftur.
    Það er annars búið að vera kalt síðustu daga og gaman væri að vita hvort einhver hafi litið upp í Þórisjökul, og þá hvernig leit út þar.

    #48141
    0405614209
    Participant

    Kvöldið.

    Sammála að það er stórfínt að fá umræðurnar í gang aftur.

    Ég hef ekki glóruhugmynd um það hvernig aðstæður eru í Þórisjökli en var að spá í að fara í könnunarleiðangur í Kerlingarfjöll bráðlega. Það er búið að vera viðloðandi frost á miðhálendinu í nokkurn tíma og ég veit að þarna eru stór gil sem eiga að halda frosti og ís.

    Ef einhver er til í 2ja daga könnunarleiðangur í Kerlingarfjöll þá væri gaman að heyra í viðkomandi.

    #48142
    2806763069
    Meðlimur

    Ég er maður í það

    #48143
    0405614209
    Participant

    Blessaður aftur.

    Nú er bara að sitja fyrir sæmilegu frosti og drífa í þessu. Ég get örugglega fengið lánað hús þarna þannig að það ætti ekki að væsa um menn.

    Það er spurning hvort að það ætti ekki að reyna að smala í svona 3 sæmilega útbúna jéppa og þrælast á staðinn eftir næsta frostakafla.

    #48144

    Líst vel á þetta ekki gleyma mér

    #48145
    0405614209
    Participant

    Blessaðir aftur.

    Ég held að það sé nú bara grundvöllur fyrir fjölmenni í leiðangur í Kell-Kell-Kerlingarfjöll.

    Skv. Veðurstofunni er búið að vera frost þarna alla síðustu viku. Lítið við á http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/hvell/ sem er fyrir Hveravelli eða á http://www.vedur.is/athuganir/sjalfvirkar/setur/ fyrir Setrið

    Það HLÝTUR að vera ís þarna!!!!!!

    #48146
    2806763069
    Meðlimur

    ég get farið hvernær sem er, látið mig bara vita hvenær þið viljið fara.
    Veðurspáin er fín fyrir vikuna, og ég veit fyrir víst að Arnar hefur ekkert að gera í skólanum.

    Sona á líka vefur Ísalp að virka.

    #48147
    0405614209
    Participant

    Jóhóhó.

    Ég er algjörlega upptekinn í vikunni en það er sénsinn bensinn að ég geti komist næstu helgi eða þá ekki fyrr en hina helgina.

    Ég er líka búinn að setja mig í samband við æðsta ráðið í Kell-kell-Kerlingarfjöllum uppá að fá hús, rafmagn og heitann pott.

    #48148
    2806763069
    Meðlimur

    Þetta er allt spurning um forgangsröðun.

    Maður þarf bara að vita hvað er númer 1, 2 og 3. (það byrjar á K en endar ekki á lifur, og getið nú)

    #48149
    0310783509
    Meðlimur

    He he he tessi er audveldur mar „K-ERLINGAR“.

    Annars bara bestu kvedjur fra Canada erum bunir ad klifra um 40 spannir sidan eg kom hingad fer til Californiu a morgun.

    snilld ad spjallid er komid upp a ny

    Einar Isfeld (A.K.A Humarinn)
    Engir Islenskir stafir sorry

    #48150
    2806763069
    Meðlimur

    Flott að heyra frá þér humarstrákur, láttu okkur endilega frétta meira og nánar af ferðum þínum. Svona svo ég geti grátið nokkrun söltum tárum í tjöldin.

11 umræða - 1 til 11 (af 11)
  • You must be logged in to reply to this topic.