Tindfjallaskáli – í tilefni af mynd dagsins

Home Umræður Umræður Almennt Tindfjallaskáli – í tilefni af mynd dagsins

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45200
    0311783479
    Meðlimur

    Ég var í Miðdal í Tindfjöllum í maí sl. og þá tjáði mér Logi Magnússon einn eigenda þar að Tindfjallaskálinn (ísalp-skálinn) væri 60.ára á árinu. Í framhaldi af þessu langaði mig velta því upp við stjórn og félaga hvort það ætti ekki að halda upp á þessi tímamót?
    Veita duglega af digrum sjóðum ísalp til viðhalds :o) og efna svo til vinnuferðar þar sem smiðum sem hanlöngurum væri boðið í grill…

    Hvað segja menn um þetta, er viss um að Valli og félagar í skálanefnd tækju fegins hendi á móti vöskum framkvæmdamönnum og -konum.

    -kv.
    Halli

    #48784
    Siggi Tommi
    Participant

    Góð hugmynd.
    Endilega að rífa þessi skálagrey upp úr svaðinu. Þyrfti væntanlega að taka Bratta í gegn líka en hann er sennilega minna notaður en Tindfjallaskálinn.

    #48785
    0801667969
    Meðlimur

    Sammála því að gera verulegt skurk í viðhaldi á Tindfjallaskála. En væri ekki einnig við hæfi að gera verulegt skurk í því að grafa upp hugsanlegar eldri nafngiftir og hafa það er sannara reynist? Með þessu tvennu gerum við svæðinu hærra undir höfði og ásýnd klúbbsins út á við betri.

    Myndin sýnir skála sem þarfnast viðhalds og í baksýn er horn eða gnípa sem nefnist Gígjarhorn (sbr. póst Skúla Magnússonar að neðan haft eftir Magnúsi Hallgríms.) en Hornklofi er þá óþarfa nýnefni.

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.