snjóflóð og hættulegar mítur!

Home Umræður Umræður Almennt snjóflóð og hættulegar mítur!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45482
    0808794749
    Meðlimur

    Aldrei þessu vant barst Mogginn inn á borð til mín í dag.

    Í umfjöllun um snjóflóðið sem vélsleðamaðurinn fyrir norðan lenti í, skar ein klausa heldur betur í augun.

    Þar stendur orðrétt: ,,Enginn vafi er talinn á að hávaðinn frá sleðunum hafi valdið flóðinu“!!!

    Nú hef ég gluggað í nokkrar bækur um snjóflóð og setið námskeið. Þetta virðist vera ein af topp 10 goðsögnunum um snjóflóð. Af hávaði getið komið snjóflóði af stað stenst í langlangflestum tilvikum ekki.

    Súra staðreyndin er sú að oftast er það maður sjálfur eða félagi manns sem kemur flóðinu af stað.

    Nú hef ég ekkert sérstakan áhuga á að velta mér opinberlega upp úr hræðilegum slysum en að sjá svona rugl á prenti í Mogganum finnst mér líka hræðilegt.
    Vonandi er að verða smá vitundarvakning.

    Ein spurning að lokum. Ætlar Ísalp að standa fyrir einhverri fræðslu eða námskeiði um snjóflóð í vetur?

    Með bataóskum til vélsleðamannsins.

    kveðjan

    #50961
    Sissi
    Moderator

    Jamm, ég hjó eftir þessu líka, meiri vitleysan.

    Gott samt að þarna eru sleðamenn á ferð, allir með ýli og rífa félagann upp á no time. Klassi að það sé að verða vakning hjá þessum hópi. Mér skilst að slysbjörg sé einmitt með námskeið fyrir sleðamenn um næstu helgi fyrir norðan í snjóflóðum.

    Vona að hinum slasaða batni fljótt og vel.

    Siz

    #50962
    1704704009
    Meðlimur

    Varðandi blaðafréttina gerir maður ráð fyrir því að einhver heimildarmaður blaðamanns á vettvangi hafi komið þessum upplýsingum á framfæri. Ef rétt er að þetta er svona mikið rugl, þá er það ábyrgðarhluti hjá viðkomanda að láta svona frá sér fara. Voru ekki eintómir sérfræðingar á vettvangi? Eru þeir fangar mýtunnar?
    Varðandi fræðsluþátt Ísalp er því til að svara að síðla næsta mánaðar verður helgarnámskeið í vetrarfjallamennsku þar sem einmitt verður farið í þessa hluti. s.s. notkun snjóflóðaýla og -stanga og kennt í leiðarval með tilliti til snjóflóðahættu

    Batakveðjur til hins slasaða.

    #50963
    2401754289
    Meðlimur

    Góð umræða og tímabært að tala meira um snjóinn! Það er rétt hjá Örlygi að farið er þokkalega vel í snjóflóðapælingar og viðbrögð í Vetrarfjallanámskeiðinu.
    Fer líka yfir þetta efni á fjallaskíðanámskeiði íflm á morgun og laugardaginn þannig að það er ekki eins og ekkert sé pælt í þessu, sem er bara af hinu besta.

    Held að enn sé verið að vinna í flóðinu fyrir norðan en svokallað „propegation“, eða leiðni í snjó, er líklegri kandídad en hávæði mundi maður halda!!! Vélsleði er þungt tæki og fullkominn snjóflóða-startari!
    Svo féllu víst 4 flóð í Hlíðarfjalli helgina áður en enginn á svæðinu tjáði sig neitt um það svo ég viti til hérna á síðunni…

    Ekki vera feimin/nn með upplýsingarnar

    #50964
    2401754289
    Meðlimur

    ó já, nú er tími breytinga…hitinn að rísa og því ekki ólíklegt að snjórinn verði „tötsí“ næstu daga

    #50965
    Sissi
    Moderator

    Var fyrir norðan fyrir rúmri viku, þá var mjög ísað undirlag og skafinn púðursnjór ofaná.

    Fyrst féll flóð skiers-hægra megin við Strýtulyftuna, í hæðinni rétt við Bakkann, sem var skorið niður af iðkanda.

    Síðar um daginn féllu tvö flóð í skálinni skiers-left við Strýtuna, maður gengur þarna upp á smá hillu úr lyftunni og skíðar svona slakka niður, oft eðall þar. Þessi tvö voru mjög myndarleg. Síðan var komið eitt framan í hryggnum fyrir ofan Suðurdal morguninn eftir, veit ekki hvenær það féll.

    Þetta voru allt púðurflekaflóð, og öll nema þetta fyrsta af sæmilega scary stærðargráðu.

    Commentaði aðeins á þetta eftir ferðina hér: http://isalp.is/forum.php?op=p&t=1121

    Siz

    #50966
    1704704009
    Meðlimur

    Maður ætti víst að þegja. Með umræddum sleðahávaða var víst átt við akstur og þar liggur villan sem verður leiðrétt.

    #50967
    Anonymous
    Inactive

    Nú er ég eðlisfræðingur og mundi halda að víbríngur frá sleðanum(vélinni) mundi geta gert eitthvað til að koma snjóflóði af stað frekar en hávaðinn einn.
    Olli

    #50968
    Björk
    Participant
    #50969
    Björk
    Participant

    og síðan smá tuð…. það er vonlaust að skoða þennan umræðavef, þ.e. fylgjast með nýjustu póstum. Er mikið mál að breyta þessu þannig að nýjustu póstar færist efst! Hefur alveg örugglega komið áður.

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.