jólaskíðun og -klifur JÓLAGLÖGG

Home Umræður Umræður Almennt jólaskíðun og -klifur JÓLAGLÖGG

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47526
    Björk
    Participant

    Sælir félagar.
    Veðurguðirnir hafa ekki verið hliðhollir ís- og snjóunnendum sunnanlands þessi misserin.

    Fyrirhuguðu jólaklifri og -skíðun verður þó ekki frestað eða aflýst.

    Komið hefur upp hugmynd að halda á Sólheimajökul og lemja í ís á laugardeginum og mega þeir sem hafa áhuga á því gjarnan skrá sig inní dagskrárliðnum.
    Skíðunin er þó aðeins erfiðari viðfangs, nema norðan heiða.

    Jólaglöggið verður þó haldið. Hinn klassíski stóladans, kálfakeppni og limbó.

    Eru ekki allir til?

    kv. Björk

    #54903
    0808794749
    Meðlimur

    GLÖGG, Björk. Það vantar klárlega upp á frost og snjó.
    Ég legg til að við mætum í skíðagræjum á glöggið og keppum í svona.

    #54904
    2205892189
    Meðlimur

    Sjáumst fyrir norðann.

    #54914
    Steinar Sig.
    Meðlimur

    Það er fátt um fína drætti í Sólheimajökli fyrir klifur þessa dagana. En við fórum nokkrir Flubbar tvær helgar nýlega í Gígjökul og þar má alveg æfa gott klifur. Háir og fínir veggir allt upp í yfirhangandi.

    Hér eru nokkrar nýlegar myndir.

    #54915

    Ég fór síðast sunnudag ásamt félaga mínum að klifra á Sólheimajökli í blautum aðstæðum. Fundum djúpan svelg (15-20 m) sem bauð upp á rúmlega lóðrétt og krefjandi klifur. Sáum svo enn girnilegri aðstæður á leiðinni niður rétt fyrir myrkur. Glæsilegt djúp svæði í jöklinum með mörgum krefjandi leiðum og áhugaverðum helli.

    Ég mæti í ÍSALP skíði eða klifur á laugardaginn. Sólheimajökull fær mitt atkvæði.

    Kv.
    Arnar

    #54916
    Karl
    Participant

    Er þetta ekki málið!
    http://ruv.is/hekla/
    Bílfært uppá Litlu Heklu og þaðan er nýsnævi á toppinn.
    Þetta hefur verið ekið á óbreyttum jeppum í 60 ár…..

    #54917
    1108755689
    Meðlimur

    Jæja

    Við kýlum á þetta. Mæting klukkan 0800 á Select. Stefnan verður tekin á Sólheimajökul, nema aðrar og betri hugmyndir komi fram.

    Þetta verður góðmennt með meiru.

    Bragi

    #54936

    Takk fyrir síðast!

    Þetta var vel heppnað jólaklifur þrátt fyrir takmarkaðar aðstæður og slæma veðurspá. Það væri gaman að sjá myndirnar sem Arnar og Berlind tóku við tækifæri.

    Ég er staddur á Eskifirði þar sem nú snjóar hressilega. Skíðaði í Svartafjalli á miðvikudaginn og aftur í dag. Oddskarðið verður svo opnað kl. 11 á morgun. Mikið fjör….mikið gaman….

    Kveðja úr Austfirsku Ölpunum.
    Arnar

    #54952
9 umræða - 1 til 9 (af 9)
  • You must be logged in to reply to this topic.