Jólaklifur um helgina

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Jólaklifur um helgina

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46033
    Skabbi
    Participant

    Þó að veðurspáin sé ekki alltof góð í dag hef ég fulla trú á því að aðstæður verði vel brúklegar til klifurs á laugardaginn. Hlýindin undanfarna daga haf ekki verið óskapleg þannig að Eilífsdalur er til að mynda líklega ennþá í myljandi aðstæðum.

    Hvað segja aðrir, e-r stemming?

    Allez!

    Skabbi

    #52080
    1108755689
    Meðlimur

    Ég stefni á að mæta. er dálítið háður því að einhverjir aumki sig yfir aumann byrjanda. Þarf líkega að verða mér út um eitthvað af græjum býst ég við.
    Bragi

    #52081
    Smári
    Participant

    Hvað segir fólk þá um skíðun? eru ekki einhverjir heitir fyrir því?

    Geri ráð fyrir að úrkoman sem hefur komið undanfarna daga sé í formi snjós nokkra metra yfir sjávarmáli…

    kv. Smári

    #52082
    Skabbi
    Participant

    Bragi!

    Ef þú átt brodda, axir, belti og hjálm ertu gjaldgengur. Við hittumst bara í Skútuvoginum laugardagsmorgun, spilum það eftir eyranu þaðan.

    Skabbi

    #52083
    1108755689
    Meðlimur

    á þetta allt og eitthvað af skrúfum, tvistum, bínum, og ýmsu smálegu. spennan eykst!

    #52084
    2008633059
    Meðlimur

    Sælir Skabbi og Bragi, væri alveg til í að kíkja með ykkur, t.d. í Elífsdalinn. Fínt að nota dótið sitt í eitthvað annað en að festa niður svalahandrið!

    #52085
    0304724629
    Meðlimur

    ,,Skíðun“ og ,,snjós“ er ekki íslenska Smári..!

    Stefni á að skella mér á skíði eða lemja ís hér fyrir vestan ef Eiríkur meikar það ekki suður akandi í dag. Lítur ekki út fyrir það. Rigningin hér hefur líka verið í formi ,,snævar“ til fjalla.

    Annars bara hress.

    kv
    rok

    #52086
    Smári
    Participant

    Ég breyti þá e.t.v. bara helgarplaninu og skelli mér á íslenskunámskeið í stað þess að að fara á skíði á snævi þakinni jörð…;)

    hvernig beygist annar sögnin að skíða?

    Smári

    #52087
    Smári
    Participant

    má ekki segja utanbrautarskíðun? hvað á að segja í staðin?

    Einn alveg að verða ruglaður í íslenskupælingum

    #52088

    Verð að taka upp hanskann fyrir Smára. Vil ekki missa hann yfir á íslenskunámskeið að óþörfu, þegar annað og betra er hægt að gera við tímann. Enda hafði hann á réttu að standa… að hluta til allavega.

    „Snjór“ og „snær“ er ekki samam orðið. Vissulega er „snær“ í eignafalli „snævar“, en þar sem Smári var að tala um „snjó“ þá var hann í fullum rétti að nota eignarfallsmyndina „snjós“ því þær eru í raun þrjár gjaldgengar Auk þeirrar sem hann notaði eru „snjóvarins“ og snjóarins“ líka til. Hljómar asnalega en er rétt.

    Vil benda áhugasömum á þessa síðu: http://www.lexis.hi.is/beygingarlysing/ en þar er hægt að slá inn ýmis orð og fá allar mögulegar myndir af þeim.

    Varðandi „skíðun“. Það lítur oft einkennilega út að sjá sagnorðum breytt yfir í nafnorð eins og í þessu tilfelli. Er ekki tilvalið að notast bara við „skíðaiðkun“ eða eitthvað álíka? Annars finnst mér „skíðun“ ekki svo galið orð.

    Nóg um þetta….

    Vona að það verði eitthvað eftir af ís. Ekki lítur þetta neitt voðalega skemmtilega út í augnablikinu :(

    #52089
    1108755689
    Meðlimur

    Hvað segja reynsluboltarnir – er einhver séns að ís sé að finna hér á suðvesturhorninu?

    #52090
    Robbi
    Participant

    Það er bókað mál að það er ís í Eilífsdal. Það er þó ekki ráðlegt að skella sér í td. Þilið eftir þessa asahláku sem hefur verið síðustu daga. Það sem væri meira inni er Einfarinn, léttuleiðirnar i villingadal. Gæti verið að kórinn í Hvalfirði sé klifranlegur.
    Svo gæti verið hægt sé að jöppa eitthvað í Skarðsheiðinni, allavega í versta falli hægt að brölta upp hornið.

    Robbi

    #52091
    1108755689
    Meðlimur

    glæsó! mæting klukkan átta eða hvað?

13 umræða - 1 til 13 (af 13)
  • You must be logged in to reply to this topic.