Jæja krakkar

Home Umræður Umræður Almennt Jæja krakkar

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46231
    2806763069
    Meðlimur

    Þá er það búið. Fyrsti frostakafli vetrarins liðin. Vonandi nýttuð þið hann vel! Nei líklega ekki, amk sá ég ekki neinn vera að klifra utan þeirra sem voru með mér. Svona ykkur að segja eru massa – góðar aðstæður í Múlafjalli, Orion er líka fínn. Eylífsdalurinn lítur vel út, nema hvað Þilið nær ekki saman.

    En það skiptir víst engu máli því íslenskir klifrarar virðast hafa töluvert meira gaman af að tala um klifur (sérstaklega þegar ekki er hægt að klifra) en að fara út og klifra.
    Ég hefði nú gaman af að sjá einhverja taka við eldinum, annars verður íslenskt ísklifur eins og íslenskt klettaklifur. Íþrótt í andaslitrunum.

    Nei annars skellið ykkur bara á annan leik í Play-station, þá verður ykkur ekki kalt! Þetta minnir mig á gaurana sem voru að keppa í herra ísland um árið og töldu upp kletta og ísklifur sem áhugamál sitt en engin hafði nokkrum sinnum séð þá, hvað þá nálægt kletti eða ís! Bara svona meðal íslenskir klifrarar í dag, nema í dag eru græningjarnir í undanförunum og eiga órispaða brodda sem looka flott!

    Nei ég segi nú bara svona, bara upp á grínið!

    #48177
    0311783479
    Meðlimur

    Gaman að sjá og heyra að Hardcore er kominn á stúfana á ný eftir að hafa hvílst í nokkurn tíma og drullað hressilega yfir þá sem nýttu ekki etv. bestu dagana í vetur.

    Sissi félagi minn fór í Tvíburagilið í gær og var það ágætt en þunnt á köflum.

    -kv.
    Halli

    #48178
    Stefán Örn
    Participant

    ….hann er ekki alveg liðinn, líttu út um gluggann…

    #48179
    0304724629
    Meðlimur

    Way to go hardcore!

    Þetta eru allt aumingjar…nema þú…og kannski ég…og nokkrir aðrir!

    Nú er maður búinn að leggja PlayStation tölvunni og farinn að brýna klærnar enda vetur í bæ. Vona að það endist fram yfir hádegi.

    Herra Ís land

    #48180
    0405614209
    Participant

    Ég er hérna með nýtt par af ísöxum sem hafa aldrei lent í frosti.

    Mig vantar sárlega upplýsingar um hvernig er best að rispa þær þannig að það líti eðlilega út.

    #48181
    0704685149
    Meðlimur

    Það er nú hægt að gera fleira en að klifra þegar snjórinn og kuldinn kemur. Nú er búið að vera púðursnjór (eða mjöll eins og Húnbogi á Húsavík vill kalla það) hér fyrir norðan. Það er búið að taka fram skíðin og byrjað að æfa sveifluna á fullu.

    Sjá heimasíðu skíðasvæðisins á Dalvík http://www.skidalvik.is og fara síðan á vefmyndavélina.
    Skíðasvæðið á Ólafsfirði stefnir á að opna í dag sjá http://www.simnet.is/skiol.
    Svo er mjög líklegt að Sigfirðingar fari að opna líka sjá
    http://www.siglo.is/new/?mode=sidur&id=63&top=63
    Enn er bið að Hlíðarfjall ( http://www.hlidarfjall.is) opni en maður veit aldrei þannig að fylgist með.

    Einnig er hægt að slá á þráðinn og hlusta á símsvarana.
    Dalvík 878 1606
    Ólafsfjörður 878 1977
    Siglufjörður 878 3399
    Akureyri 878 1515

    Það væri nú gaman ef þú sýndir sóma þinn Ívar og mundir mæta á Telemarkmótið eins og félagi Rúnar að Westan. Þá fengi Böbbi kannski aðeins meiri samkeppni. Þar sem þetta gamla lið að sunnan getur orðið ekkert á skíðum. Eða ertu enn fastur í hælinn með eitthvað fjallaskíðasyndrom?

    Og nú snjóar enn á Akureyri
    http://www.esso.is/Forsida/Vefmyndavelar/Akureyri/view.aspx?.

    Jíbbí og vonandi nær þessi sunnanátt ekki svona langt norður í land sem á að skella á landinu á föstudaginn.

    kv.
    Bassi

    #48182
    0311783479
    Meðlimur

    Nooohhh líst mér á, þá þarf bara að fara að brýna og vaxa !!!

    Hafa norðanmenn annars einhverjar spurnir af ísaðstæðum, eða eru þeir alveg hættir slíku ;o) ?

    -halli

    #48183
    0704685149
    Meðlimur

    Við fréttum að ísaðstæður í Kinninni væru mjög lélegar eða nærri engar eða þannig var það á mánudaginn. Ísexirnar voru ekki einu sinni teknar út úr bílnum.

    En annars er skyggni til fjalla svo lítið því það SNJÓAR svo mikið…og hvað á maður að vera eyða dýrmætum skíðatíma í eitthvað klifur upp á von og óvon…isss piss

    …svo annað, að ég er kominn í þann þyngdarflokk að ísinn þarf að vera ÞOKKALEGA traustur til að ég geti klifrað í honum…en aftur á móti virkar perustefnið fínt þegar maður er í púðrinu á skíðunum…MÁ bara ekki detta því fallþunginn er orðinn svo mikill => meiri hætta á að tjóna sig…

    kv.
    Bassi

    #48184
    0311783479
    Meðlimur

    hehehehe góður Bassi ;o)

    #48185
    Jokull
    Meðlimur

    Gott ad thid getid allavegana entha rifist, var haettur ad skoda thessar blessudu sidur sokum vidvarandi andleysis sem virtist rikja. Annars langadi mig bara til ad benda a ad thad er kominn slatta is i Skidadal og Ormaparti i Svarfadardal. Annars er allt ad fyllast af is hjer i Kanada og svona til ad bera adeins i baetiflaka fyrir islenska klettaklifrara ad tha er nog action hja Kanada deild isalp med 200+ spannir i klettum a undanfornum vikum og a leidini til Red Rocks i 10 daga. Annars eru allir velkomnir vestur yfir haf ef isinn laetur ekki sja sig a Froni, nog plass og nog af is.
    Ad sinni

    Jokull AKA Skeletor

    #48186
    0704685149
    Meðlimur

    Í Skíðadalnum…ertu brjálaður, maður getur lennt í snjóflóði…ég sá það einu sinni…

    kv.
    Bassi

    #48187
    2401754289
    Meðlimur

    Var ad koma ur Klettafjollunum. Thad er svo mikill is ad leidir sem eru yfirleitt ekki komnar i adstaedur fyrr en i mars eru finar nuna. Vard samt ad haetta klifri fyrr i thessari ferd vegna thess ad mer tokst ad brjota hjalm felagans a laugardeginum, tokst ad rota hann thokkalega…
    Annars vona eg ad adstaedur se godar vid ykkur a Froni og vid thig i Raudu Klettunum Jollu minn.
    Verd ad haetta og fara heim ad thrifa klosettid…
    Freon

    #48188
    2806763069
    Meðlimur

    Helv. andsk. helv. djö…. eins gott að það eru allir hættir að klifra hérna heima, annars væri verulegt hóp-þunglyndi í gangi, annan veturinn í röð.
    En það verður amk nægur snjór ….. fyrir þá skíðamenn sem nenna að bera skíðin yfir 1700m.

    Ég held að þið þurfið ekki að flýta ykkur neitt heim, enda liggur ykkur víst ekki mikið á.

    Ég nota samt tækifærið til að reka erindi ritstjórnar og minn ykkur sem stundið landvinninga á vegum Ísalp að skila inn þéttum pistli, mann er nú farið að þyrsta í eitthvað bitastætt efni frá þessari hetju för. Ekki er verra að mikið af myndum fylgi með þar sem maður hefur nú vanið sig á að deila með einhverjum slatta í sögur sumra klifrara.

    #48189
    2401754289
    Meðlimur

    Það ætti að vera hægt að redda svona hlutum fyrir þurfandi ísölpurum. Við skulum púsla einhverju saman bráðlega…
    Annars er allt í aðstæðum hér en samt sem áður er snjóflóðahættan í í næstefsta stigi þessa dagana.
    Ég hef heirt að PlayStation sé orðið vinsælt heima! E-ð til í því???
    Freon

    #48190
    0310783509
    Meðlimur

    Jamm ég hef heyrt að það sé að koma út Jeff Lowe Iceclimbing simulator 2004 (water world) í playstation og gamecube svo það er allavegana hægt að halda festivalið þótt allt fari til andskotans §:o)

    Annars er alltaf gaman að frétta frá ykkur vestur-íslendingum og ég er sammála Ívari það væri gaman að fá fleirri myndir bara svo sumir geti farið á meiri bömmer.

    Sjáumst síðar
    Ísfeldur

    P.s ég heyrði líka að þeir hefðu ætlað að hafa ísland í leiknum en tölvurnar krössuðu alltaf þegar þeir byrjuðu að teikna ísinn inná klettana.

15 umræða - 1 til 15 (af 15)
  • You must be logged in to reply to this topic.