Ískönnun á Austurlandi

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ískönnun á Austurlandi

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47168
    2109803509
    Meðlimur

    Ég og Arnar rúntuðum um Austurland í byrjun vikunnar. Eftir að hafa notið „púðurs“ í Hlíðarfjalli um síðustu helgi keyrðum við austur á sunnudag. Fórum af stað með háleit markmið en það fór svo miklu meiri tími í akstur og göngu upp að hugsanlegum klifurleiðum heldur en klifur! Engu að síður mjög skemmtilegt að fara á nýjar slóðir og nú vitum við hvert við eigum að fara næst ;) Fullt af möguleikum á Austurlandi en hefði mátt vera meiri ís í leiðum nálægt ströndinni.

    Myndir og nánari lýsing:
    http://arnarogberglind.smugmug.com/gallery/7283090_HYTqv#468237363_Bm6bu

    kveðja,
    Berglind

    #53728
    Robbi
    Participant

    Mjög töff ródtripp. Endilega halda utan um myndir og staðsetningar því þetta er flest allt líklegt til að fera ff.

    robbi (að deyja úr öfund)

    #53729
    2806763069
    Meðlimur

    Ég ræddi hinsvegar við okkar mann í Öræfunum. Þar er vel hægt að klifra þó leiðir sem vísa mót sólu séu reyndar ekki til staðar.

    En Stigardalurinn og væntanlega Grænafellsgljúfur eru í glimrandi aðstæðum og býst hann ekki við öðru en aðstæður batni eins og veðrið er.

    Merkilegustu fréttirnar eru hinsvegar þær að það er hægt að renna sér sleitulaust (- sléttuna) niður af Hnjúk og í bílinn (á Sandfellinu og væntanlega fleiri leiðum).

    Kv.
    Ivar

    #53730
    AB
    Participant

    Skemmtilegt ferðalag. Gaman að sjá myndir.

    Kveðja,

    AB

    #53731
    3103833689
    Meðlimur

    Glæsileg ferð, gaman að sjá myndir!

    kv Hædí

    #53732
    Freyr Ingi
    Participant

    Súrt að leiðirnar hafi verið að stríða ykkur.

    Tek undir með Robba, varð fölgrænn í framan þegar ég sá myndirnar.

    Líka gaman að heyra fréttir úr Öræfasveitinni.

    Freysi

    #53733
    1108755689
    Meðlimur

    Glæsilegar myndir. Gaman að ródtrippa.

7 umræða - 1 til 7 (af 7)
  • You must be logged in to reply to this topic.