Ísklifurfestival

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifurfestival

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46452
    2607683019
    Meðlimur

    Mig langar að benda á frábært svæði fyrir ísklifurfestival þetta árið, sem er Berufjörður. Fínt að gista á Hótel Framtíð á Djúpavogi, fín sundlaug á staðnum og ógrynni af óklifruðum leiðum í öllum lengdum gráðum og gerðum, og allar rétt við þjóðveginn. Yfirleitt er þjóðvegurinn Reykjavík-Djúpivogur líka laus við að vera ófær vegna fannfergis.

    #49298
    Stefán Örn
    Participant

    Líst nokk vel á þessa hugmynd. Ég og Halli keyrðum þarna í sumar og var starsýnt á fjöldan allan af rennandi blautum klettum. Hægt að fara leiðir af öllum stærðum og gerðum!

    Steppo

    #49299
    Siggi Tommi
    Participant

    Spændende.
    Svo framarlega sem þetta er viðráðanlegra en keyrslan til Ísafjarðar á þessum árstíma þá gæti bara vel verið að maður sé til í slaginn.
    Var komin dagsetning á herlegheitin?

    #49300

    Er þetta þá sona í anda Óshlíðarinnar, klifrað 3 metra frá vegi með lýsingu frá ljósastaurum. Alvöru Roadside!! Lýst vel á. Er maður ekki annars hátt á sjöunda tíman að keyra þangað austur?

    #49301
    Anonymous
    Inactive

    Ísfestival er og hefur alltaf verið 3. helgi í febrúar og það hefur alltaf verið reynt að hafa a.m.k. tvo staði í huga þar sem veður getur verið hagstætt á einum stað en óhagstætt á öðrum. Varðandi þennan stað þá held ég að þetta sé frábær staðsetning. Þegar ég keyrði þarna framhjá síðast þá var eina hugsun mín Ísklifur , Ísklifur!!. Það ber samt að hafa í huga að fyrir ofan þessar leiðir eru talsvert hættuleg gil og lænur sem geta bitið frá sér í formi snjóflóðs.

    #49302
    Karl
    Participant

    Ég kannast við Berufjörðinn að vetri, endalausar ísleiðir.
    Megnið af þessu er 3-4 gráða en inn á milli eru vel frambærilegar leiðir. Í réttum aðstæðum er þarna ein lengst og aðgengilegasta ísleið landsins sem er norðurhliðin á Búlandstindi sem er MJÖG ÁHUGAVERÐ. Í góðu ári er einnig áhugavert að kíkja á fossana í fjarðarbotninum sem sjást af veginum yfir Öxi.
    E-h leiðir eru síðan í Hamarsfirðinum.

    Íbúum á raflýsingarsvæði OR eru hér með upplýstir um að þjóðvegir í dreifbýli eru að jafnaði ekki upplýstir.

    #49303
    1210853809
    Meðlimur

    Það var talað um það hér að ofan að hafa stað til vara fyrir festivalið, er eitthvað búið að spá í hvaða staður það gæti verið ?
    Mig langar að forvitnast hjá fróðum klifrurum um Snæfellsnes. Það er búið að klifra m.a. í Haukadal, Mýrarhyrnu og ef til vill eitthvað fleira. Mig langaði að vita hvort eitthvað hefði verið klifrað á snæðinu í kringum Rif, Hellisand og Ólafsfjörð ? heirði af í þaðan frá bændum af svæðinu og langaði að forvitnast um þetta ?

    Jósef

    #49304
    Anonymous
    Inactive

    Það sem oft hefur verið gert er að taka staði eins og Haukadalinn, Suðaustur hornið (Skaftafell,Berufjörð etc..) og síðan er Kaldakinn. Þannig er hægt að veðja á að einhver af þessum stöðum verður í aðstæðum ef einhver ís verður á landinu eins og lítur nú mjög vel út með núna. Ég mundi vilja stinga upp á Suðausturhorninu sem fyrsta kost og Haukadalinn sem annan kost. Það er búið að klifra talsvert á Snæfellsnesinu. Það er búið að klifrað mikið af leiðum hjá Búlandshöfða milli Grundarfjarðar og Ólafsvíkur og fleiri staði nær Ólafsvík. Einnig er búið að klifra talsvert í Mýrarhyrnunni. Ég veit ekki til þess að það sé búið að klifra mikið á milli Grundarfjarðar og Stykkilhólms. Þessi staður var klifraður í fyrsta Ísklifurferstivalinu þegar rúmlega 40 nýjar ísleiðir litu dagsins ljós sem er sennilega heimsmet(alla vega miðað við höfðatölu he he).

    #49305
    2003793739
    Meðlimur

    Ég var fyrir austan á Reyðarfirði milli jóla og nýárs og þar er alveg fullt af ís eins og alls staðar á landinu núna.
    Beint á móti bænum í Kambfjalli er fullt af massa ísleiðum.
    Maður velur sér íslínu nánast í svefnpokanum.
    Fjöllin þarna í kring eru hraunstölluðum og há með bröttum giljum og djúpum skálum. Lítill sem enginn snjór er fyrir austan og nánast enginn snjóflóðahætta.

    Ef menn keyra á Ísafjörð af hverju þá ekki austur á firði?

    Kv
    Halli

    #49306
    0703784699
    Meðlimur

    Hvernig er það með ísfestivalið, er það ekki 4 dagar?

    #49307
    0304724629
    Meðlimur

    …af því að það er lengra austur á firði

    Reykjavík – Egilsstaðir um suðurland= 698km
    Reykjavík – Ísafjörður um Strandir og Djúp= 490km

    Myndi samt kíkja austur ef farið verður þangað. Líst vel á það.

    #49308
    Robbi
    Participant

    killer bílferð…gott ef maður á ekki eftir að fá soldið í rassinn :)
    Ég legg til að valinn verði staður þar sem mannskarinn sé sem minnst dreifður, festival á ekki bara að vera klevur heldur líka sósial (þótt menn hittist um kvöldið er samt stemming að geta spjalað á milli leiða). Ég legg til Haukadal sem vara og austur sem markmið.
    Robster the lobster

    #49309
    Anonymous
    Inactive

    Við erum nú ekki að fara alla leið á Egilstaði. Ef Berufjörður verður fyrir valinu þá er þetta nú ekki alveg svo langt, kannski svona svipað og Ísafjörður.

    #49310
    2607683019
    Meðlimur

    Reykjavík – Djúpivogur 555 km

    #49311
    2806763069
    Meðlimur

    Og það þarf ekki að fara um Djúpið (sorry Rúnar).
    Styð það að fara austur, kenna þessum álversfasistum að það er til fleirra en bara stóriðja.

15 umræða - 1 til 15 (af 15)
  • You must be logged in to reply to this topic.