Hverjir voru hvar?

Home Umræður Umræður Almennt Hverjir voru hvar?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #44789
    2802693959
    Meðlimur

    Sælir Ísalparar nær og fjær.
    Í ljósi þess hve félagsmenn og aðrir hafa verið iðnir við kolann á erlendri fjallagrund langar mig að vera með stutta samantekt í næsta tbl…. sumsé í prentun á mánudaginn!!!
    Langar að biðja lesendur þessarar síðu að senda mér upplýsingar um þá, einstaklinga eða hópa, sem hleypt hafa heimdraganum með það að markmiði að klífa einhver fjöll á síðustu c.a. 3-4 mánuðum.
    Endilega sendið mér uppl. á netfangið jongauti@utivera.is
    Með þessu hafa náttúrlega ísalparar áhrif á efni Útiveru (eins og þeir hafi ekki getað það fyrr!) sem stundum hefur liðið fyrir litla umfjöllun af þessu tagi … það má ekki verða of mjúkt aflestrar.
    Með von um snör viðbrögð því allt er nú á síðasta snúning.
    kv, Jón Gauti
    ritstjóri Útiveru
    gsm: 8205689, v.s. 5656500
    p.s. Langar svo í lokin að benda á Ferðasögusamkeppni Útiveru en skilafrestur er til 1. okt.

    #50625
    2802693959
    Meðlimur

    Ég veit af þessu! Þetta er ekki í fyrsta skipti sem ég hef þessi áhrif á félagsstarf. Það koðnar bara einhvernvegin allur félagsandi niður þegar ég hef upp raust mína, mæti á svæðið eða hef mig í frammi!
    Sannleikur málsins er samt sá að þetta skilaði árangri… merkilegt nokk þrátt fyrir lífleysið hér! Þið getið lesið allt um það í næsta tbl. Útiveru… þar er þó líf.

    Bestu kveðjur, Jón Gauti

    Já og takk fyrir allar ábendingarnar sem ég fékk símleiðis.

    #50626
    Karl
    Participant

    Þetta er ágætt framtak hjá Gauta að afla frétta.

    Ég verð þó að viðurkenna að mér finnst e-h eðlilegra að frumheimild um fjalamennsku sé hér á Ísalp en ekki á e-h blaði út í bæ!

    möo ég hvet menn til að koma fréttum á framfæri inn á http://www.isalp.is

    #50627
    2802693959
    Meðlimur

    Þetta er ágæt og falleg hugsjón hjá Kalla

    Styður þetta ekki ágætlega hvort annað? Útivera mun aldrei slökkva fjallþorsta sófaklifrandi Ísalpara en gæti stytt þeim stundir. Efni Útiveru nær athygli fólks sem nefna mætti jaðarhóp Ísalp og gæti kveikt þar neista sem síðar verður að báli í félagsstarfinu.
    Útivera vill gjarnan geta frumheimilda…

    Bestu kveðjur,
    Jón Gauti

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.