hvad grædi eg a ad greida argjaldid??

Home Umræður Umræður Almennt hvad grædi eg a ad greida argjaldid??

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45485
    Smári
    Participant

    Er ad velta tvi fyrir mer hvort eg eigi ad greida girosedilinn sem eg var ad fa fra isalp. Eg by i Noregi nuna og kem eingøngu til med ad vera a landinu i julimanudi. Er einhver sem getur sagt mer hvort eg hafi eitthvad uppur tvi ad greida gjaldid og hvers vegna?

    Kvedja ur blidunni i Noregi

    #49803
    Skabbi
    Participant

    „Spurðu ekki hvað Amríka geti gert fyrir þig, heldur hvað ÞÚ getur gert fyrir Amríku“ – JFK

    Kveðja úr rigningardrullunni í Þrándheimi

    #49804
    2003793739
    Meðlimur

    Hvernig gengur ritnefndinni með ársritið?

    #49805
    3008774949
    Meðlimur

    Er ekki bara málið að sameina ársritið og tímaritið Útiveru….senda bara greinarnar þangað. Þarna er hvort sem er komið tímarit sem tekur á öllu mögulegu varðandi útivist/klifur/skíðamennsku ….o.s.frv
    Ég held að það sé bara fyrirtakshugmynd, hvað segir ritnefnd um það?

    #49806
    1704704009
    Meðlimur

    Fyrir utan ársritið má nefna að einnig græða félagsmenn afslátt í verslunum með framvísun skírteins sem eru að verða tilbúin. Þess má líka geta að næsti stjórnarfundur sem verður á morgun mun að hluta til fara í að ákveða skýrari stefnu á því hvað menn græða á því að greiða árgjaldið. Nefna má þætti sem snerta lægri eða ókeypis aðgang á uppákomur og skálagjöld og fleira í þeim dúr.

    #49807
    0311783479
    Meðlimur

    Svo má nefna að menn fá afslátt á skálagjöldum í Ölpunum ef þeir geta framvísað félagsskírteini sem staðfestingu á því að vera félagi í alpaklúbbi einhvers staðar.

    Annars er þetta líka bara prinsip að vera með í regnhlífarsamtökum fjallamanna á ísl.

    ég bý í Edinborg og greiði árgjaldið með gleði :o)

    Ég hef áður bent á ókosti þess að sameina ársritið commercial tímariti. Hér áður fyrr var til tímarit sem hét Áfangar og var eiginlega nákvæmlega eins og Útivera, en það lagði upp laupana vegna fjárhagskragga – eins og svo mörg góð tímarit. Ég held að það sé bara fínt að halda ársritinu með því sniði sem nú er.

    Ástæða þess að það hefur ekki komið út er einfaldlega sú að menn eru ekki að skrifa greinar og senda á ritnefnd. Hún á ekki að vera að ganga á eftir mönnum og tuða, heldur eiga menn að sjá sér lag til að birta eitthvað áhugavert. T.d. hefur mig lengi langað til að lesa á „alþýðlegum“ nótum vangaveltur Halla Arngr. um bergtegundir á klettaklifursvæðum á ísl. og svo má alltaf einhver skíðamaður rita um yndissemdir fjallaskíðunar(tele og bretti með) á tröllaskaga t.d. Bassi/Krístín/Böbbi/HelgaBjört. SiggiSkarp, Smári eða Skabbi gætu sett saman e-ð´um Norge. Siggi gæti útlistað „juggara-pumpurnar“ sem hann svittnaði í haustlangt. Freysi gæti sagt frá knæpuævintýrum í Chamonix. Ég sjálfur gæti barið e-ð saman um Skotland. Svo mætti lengi telja, félagsmenn þurfa bara að berja sér á brjóst og þora að skunda fram á ritvöllinn !!! Koma svo!

    kv.
    Halli

    #49808
    0704685149
    Meðlimur

    Halli, alveg sammála þér.
    Þetta er ekki alltaf spurningin um að fá eitthvað frítt…stundum verðum við að gefa líka og leggja okkar að mörkum. Þá fáum við okkar umbun á margvíslegan hátt tilbaka.

    Veit að það er fullt af góðu fólki sem hefur unnið að uppbyggingu klúbbsins í hljóði. En þetta klúbbur, stundum fá sumir menn klapp á bakið enn aðrir gleymast þegar eitthvað er gert vel. Ef menn ætlast til að fá viðurkenningar og eitthvað frítt, sem þeir verðar sáttir við, til að réttlæta sína veru í klúbbnum og þá um leiða að borga félagsgjaldið, þá eiga menn að sækja þá viðurkenningu. Ef menn fá neikvæð viðbrögð þá er annað hvort að lækka viðurkenningarstandardinn eða hætta í klúbbnum og borga ekki félagsgjaldið.

    En ég skil alveg Stebba, hann býr í Noregi, hann er bara orðinn heilaþveginn af sparnaðar-maníunni sem er í Noregi.
    …Stebbi be a man, be a Icelandic, SPEND your money…KNOW

    kv.
    Bassi

    #49809
    0704685149
    Meðlimur

    Sorry Smári…shit…þessi enska fór alveg í klúður…Eða eins og Ólafsfirðingarnir segja…þetta er bara ,,kell“ ( borið fram með fráblásnu elli)

    #49810
    0405614209
    Participant

    Ég held að menn þurfi nú ekki að vera að spá mikið í það hvað þeir fá fyrir árgjaldið eins og það er núna. Þetta er í raun allt of ódýrt – svipað og hálf ísskrúfa (notuð).

    Það er verið að halda úti t.d. félagsheimili, skálum, boltasjóði, búið að kaupa sjónvarp, græjur o.fl. o.fl.

    #49811
    Smári
    Participant

    Logga mig inn a netbankann og greidi gjaldid med bros a vør…..

    kv. Smári

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.