Hvad á ég a kaupa mér??

Home Umræður Umræður Almennt Hvad á ég a kaupa mér??

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45576
    0601843809
    Meðlimur

    Halló allir!!!
    Mig langadi vita hvort tid gaetud hjálpad mér. Ég aetla ad fara ad kaupa mér ísaxir og skó. Eru einhver merki betri en önnur, med hverju maelid tid??

    Kvedja
    Lilja Sig.

    #48191
    0309673729
    Participant

    Að sjálfsögðu kaupirðu Charlet Moser axir. Það kemur bara ekkert annað til greina. Hvaða týpu nákvæmlega fer eftir þínum þörfum.

    Að sjálfsögðu kaupirðu svo Salomon Super Mountain skó. Það kemur bara ekkert annað til greina.

    Ekki hlusta svo á formanninn sjálfan sem á sjálfsagt eftir minnast á Black Diamond axir. Hann er ekki einu sinni búinn að prófa nýju axirnar sínar sem hann er þó búinn að eiga í 2 ár.

    kveðja
    Helgi Borg

    #48192
    0311783479
    Meðlimur

    Ef þú ert að byrja í sportinu þá er ekki vitlaust að fá sér plastskó þeir veita betri stuðning og eru stífari en leðurskórnir. Veit að menn hafa verið ánægðir með Scarpa Vega og Koflac gulu skóna. Ég sjálfur á Salomon leðurskó sem eru snilld annars var líka að koma ný ´týpa af Freney light skónum frá Scarpa sem lofa mjög góðu.

    Held að þú sért nokkuð örugg með hvaða BlackDiamond og Charlet Moser axir sem er. Grivel light machine er mjög góð, hef ekki heyrt af reynslu manna með Grivel Tech wing lítur vel út.

    -kveðja
    Halli

    #48193
    Ólafur
    Participant

    Þú kaupir að sjálfsögðu bleikar, beinar simond pirana ísaxir en ég á einmitt gamalt par sem ég er til í að selja á góðu verði.

    Svo kaupirðu náttúrulega asolo 101 plastskó, þremur númerum of stóra. Alltaf gott að geta verið í 6 pörum af ullasokkum svo manni verði ekki kalt á tánum. Á sennilega par niðrí geymslu sem ég gæti selt þér.

    Síðast en ekki síst eru footfangs broddar það eina sem blívur, amk klifrar Birgitta Haukdal ekki á öðru en footfangs. Ég þarf bara rétt að ydda frambroddana aðeins og svo geturðu fengið þá á góðum prís hjá mér.

    Kveðja,
    -ÓliRaggi

    #48194
    0601843809
    Meðlimur

    Tad duga engin Birgittu Haukdal trikk á mig, svo á ég reyndar brodda.

    Ég er líka hraedd um ad skórnir tínir séu frekar stórir á mig, jafnvel tó ad ég myndi troda mér í sex pör af ullarsokkum vegna tess ad mín skóstaerd er 36. En takk samt fyrir gott bod, tú naerd örugglega ad troda tessu upp á einhvern.

    En takka ykkur fyrir gód rád, ég fer ad vinna í tessu.

    Kvedja
    Lilja Sig.

    #48195
    0309673729
    Participant

    Eitt í viðbót. Ef þú velur stífa leðurskó fram yfir plastskó þá skaltu athuga að þeir séu örugglega með góðri einangrun. Sem dæmi, eru Salomon Super Mountain skórnir til bæði með einangrun og ekki. Þeir sem ekki hafa einangrun eru full kaldir fyrir íslenskar vetraraðstæður. Á skónum á að standa „Thermal isolation“ eða eitthvað álíka.

    Persónulega mæli ég með leðurskóm fram yfir plastskó því þeir eru liprari til göngu heldur plastararnir. Góðir stífir leðurskór eru fínir til göngu í grófu landi, nokkuð sem seint verður sagt um plastskó. Það er hinsvegar rétt sem Halli segir, plastskórnir veita betri stuðning í ísklifri, þ.e. þú þreytist minni í kálfanum.

    kveðja
    Helgi Borg

    #48196
    2904703829
    Meðlimur

    Bendi á ágæta umfjöllun um fótabúnað í maí blaði High mountain magazine sem er til í skápnum okkar í Skútuvogi og er einnig á netinu:
    http://www.planetfear.com/climbing/highmountainmag/equipmentnotes/may2003/may03.html

    #48197
    0405614209
    Participant

    Jæja.

    Nú get ég ekki orða bundist lengur og verð að leggja orð í belg – og það kannski eftir sérstaklega föst skot í mína átt frá annars hæverskum manni, Helga Borg.

    Helgi er eingöngu að reyna að telja sjálfum sér trú um að hans dót sé í lagi. Þetta er eins og með manninn sem datt niður af 100 hæð. Hann heyrðist muldra þegar hann þaut framhjá 32 hæð: „Þetta er ennþá allt í fína lagi“.

    Það er næstum því rétt hjá Helga að ég eigi axir sem ég hef ekki notað. Það rétta er að ég á Black Diamond Cobra axir sem ég hef notað – alveg rosalegar græjur. Svo „á ég“ annað par af glænýjum Black Diamond Viper öxum sem mér „áskotnuðust“ um síðustu áramót. Mér leist svo rosalega vel á þær að ég „gaf“ konunni minni þær. Viper axirnar komust ekki í frost í fyrra. Núna hanga bæði pörin saman úti í bílskúr og við bíðum eftir frosti og ís og þá…… (… já, já Helgi, þú mátt fá að prófa, ekki málið)

    Kveðja
    Halldór formaður

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.