Helgar-rapport

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Helgar-rapport

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46113
    2104833659
    Meðlimur

    Fórum 4 félagar úr Ársæli í Haukadalinn um helgina að berja ís í frábærum aðstæðum fyrir utan örlítil snjóþyngsl sem gerði þetta bara örlítið meira spennandi fyrir vikið.
    Laugardagurinn var um 12 tíma klifurdagur og Sunnudagur einhvað í kring um 7 tíma.
    Ítarlegri frásögn og fullt af myndum og myndbrotum koma svo von bráðar á heimasíðu okkar
    http://www.bjorgunarsveit.is

    P.s
    Við sáum til nokkra annara klifrara hinum megin í dalnum frekar seint á Laugardagskvöldið hinum megin í dalnum.
    Veit einhver hverjir þetta voru og hvernig gekk?

    -Raggi

    (skabbi – Leiðarvísirinn kom að góðum notum.. takk fyrir það, skildum hann eftir)

    #52399
    Skabbi
    Participant

    Til hamingju með góða klifurhelgi. Hvorum megin í dalnum voruð þið?

    Hinir klifrararnir voru trúlega 4 erlendir náungar sem eru hér við ísklifur. Voru norður í Kinn í síðustu viku og sögðust hafa komið við í Haukadalnum á heimleið. Hef ekki hlerað hvað þeir klifruðu.

    Skabbi

    #52400
    2104833659
    Meðlimur

    Við vorum norðan megin í dalnum, norðan m. við hamra. tókum einu augljósu línuna í neðri hömrunum og svo feita línu í efri hörmunum, sáum einmitt þessi útlendinga síga úr leiðinni sinni sunnan megin í dalnum um kvöldið.
    Við þurfum að leggjast yfir ársritin til þess að ferska upp á nöfnin á leiðunum.
    Svo á sunnudeginum lékum við okkur í helv. skemmtilegri leið rétt við veginn í einhverju mix þurrtólunar klifri :)
    Mikið stuð mikið gaman
    -raggi

    #52401
    0112873529
    Meðlimur

    Hello Hello
    Á Laugardaginn fórum við nillarnir Trausti og ég í Kórinn í Kjósinni og klifruðum þar leiðina sem er vinstra megin við Spora, veit ekki hvað hún heitir (veit einhver). Ætlunin var að fara í Spora en það var bara svo mikill snjór í honum að við skelltum okkur í hinn sem leyt mikklu betur út. En á Sunnudaginn fórum við fjórir félagar HSSR í Múlafjall að klifra. Ég og Trausti klifruðum Stíganda og Arnar og Dóri æfðu sig í top rób aðeins neðar. Firsta spönnin var mjög góð heilsteyptur ís og tóm hamingja en önnur spönnin tók aðeins meira á. Þurftum að brjóta okkur í gegnum smá regnhlífar efst uppi en það var bara hressandi. Myndir hér fyrir neðan.

    Kórinn:http://www.123.is/album/display.aspx?fn=danni&aid=578207
    Stígandi: http://www.123.is/album/display.aspx?fn=danni&aid=218120

    #52402
    Skabbi
    Participant

    Fossinn vinstra megin við Spora klifruðum við Dísa ljósálfur konudaginn í fyrra, í mikilli rigningu en töluvert minni ís en virðist hafa verið um helgina. Mér finnst ótrúlegt að hann hafi ekki verið klifinn áður, þó svo að ritaðar heimildir séu af skornum skammti. Í tilefni dagsins kölluðum við leiðina Konudagsfoss.

    Skabbi

    #52403
    0203775509
    Meðlimur

    Kleifarfoss í Þyrli var heimsóttur á sunnudaginn. Þrátt fyrir heldur mikinn snjó í leiðinni þá var þetta góður dagur.

    #52404
    2301823299
    Meðlimur

    Ég og Gummi stóri vorum í ísleit í Kjósinni á sunnudaginn, eltum spor upp í Kórinn og enduðum á að klifra sömu leið. Vorum einmitt að spá hvaða þvagbelgir hefðu verið þarna á ferð (allt út í pissugulum snjó ;)

    #52405
    1108755689
    Meðlimur

    Hehehe. Ég á allavega einn blett þarna.

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.