Gri Gri og þynnri línur

Home Umræður Umræður Klettaklifur Gri Gri og þynnri línur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47322
    2906883379
    Meðlimur

    Heil og sæl

    Hefur einhver reynslu af því að nota Gri Gri með 9.8 mm línum? Er það ekki alveg að ná að bremsa?

    kv. Daði Snær

    #54502
    Skabbi
    Participant

    Daði Snær Skúlason spurði:

    Quote:
    Heil og sæl

    Hefur einhver reynslu af því að nota Gri Gri með 9.8 mm línum? Er það ekki alveg að ná að bremsa?

    kv. Daði Snær

    Ég ætla ekki að segja þér að það sé í lagi að nota 9,8 mm línu þar sem GriGriið er gefið upp fyrir 10-11 mm línur. Hinsvegar er það staðreynd að margir nota GriGri með mjórri línum, án þess að af því hljótist bráður bani.

    Hinsvegar verður að hafa í hyggju að 9.8 mm lína, sérstaklega þegar hún er ný, kemur til með að matast MUN hraðar í gegnum tólið en sverari línur og minnka því líkurnar á að GriGriið bíti. Það er því alveg krúsjalt að hafa hægri hendina ALLTAF á línunni, alveg eins og ef um túpu væri að ræða. Það er Í ALVÖRU ekki víst að GriGriið grípi leiðslufall á mjórri línu ef hægri hendin heldur línunni ekki fastri.

    Ég nota GriGri eins og kennst er sem „new method í myndbandinu að neðan.

    http://www.youtube.com/watch?v=aSVchbjVKLE

    Allez!

    Skabbi

    #54503
    0703784699
    Meðlimur

    Sá Trango Cinch um daginn í notkun, og var sýnt hvernig það grípur í prússik (6mm). Eigandinn vildi meina að það virkaði á hvaða þykkt af línu sem er.

    http://trango.com/pdfs/CinchReviews.pdf

    Svo má lesa um nýju græjuna frá Mammut.

    http://www.8a.nu/forum/ViewForumThread.aspx?ObjectId=9889&ObjectClass=CLS_UserNewsComment&CountryCode=GLOBAL

    Ég held ég haldi mig við GriGri-inn…og taki upp NEW METHOD.

    kv.Himmi

    #54504
    0703784699
    Meðlimur

    ..já og til að svara spurningunni að þá virkar GriGri-ið með 9,2 mm línu þó það sé ekki eins öruggt, þeas eins fljótt að loka og ef þú notar þykkari línu.

    Ég spyr á móti af hverju ertu ekki bara með þykkari línu? Ertu að spara þyngd eða er dragið svona mikið hjá þér í þeim leiðum sem þú ert að klifra? Geri ekki ráð f. að þú sért að tosast upp gráður þar sem línur undir 10mm fara að skipta máli.

    #54507
    Hrappur
    Meðlimur

    Sammála „Gimpinum“

    Hef notað 9.7 mm línu (að því hún er 70 metrar og ég nenni ekki að bera meira) í 5 ár. Þetta virkar fínt ef maður fylgir leiðbeiningum Herr GriGri um að hafa hægri höndina altaf neðar en gri-gríið og halda fast í spottan.

    Útlaginn.

    #54531
    2906883379
    Meðlimur

    Okei, flott..

    Varðandi það af hverju ég sé með 9.8mm línu en ekki sverari er einfaldlega sú að ég fékk 9.8mm línu á svo helvíti góðum díl að ég bara gat ekki sleppt því. Hef verið að nota þetta saman undanfarna daga og það bara svínvirkar. Öruggara náttúrulega að hafa höndina alltaf á línunni, en ég hef ekkert tekið eftir því að grigri-ið nái ekki að grípa.
    Tók líka eftir því að þeir segja í bæklingnum að nota megi grigri fyrir línur niður í 9.7mm en mæla þó með því að fólk passi sig sérstaklega í þannig kringumstæðum.

    kv. Daði Snær

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.