Glaumur og gleði í Glymsgili

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Glaumur og gleði í Glymsgili

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45558
    Skabbi
    Participant

    Fyrir þá sem hafa áhuga á slíku hefi ég sett nokkrar myndir af ævintýrum helgarinnar í Glymsgili á alnetið alræmda.

    http://www.vonlausa.org/gallery/view_album.php?set_albumName=album59&page=1

    Lifið heil

    Gamla kempan

    #50977
    2806763069
    Meðlimur

    Ekki sár, gleymdi þér bara aðeins. Þú ert ekki heldur gamall!

    #50978
    Karl
    Participant

    Alltaf gaman að sja myndir úr Glymsgilinu.

    Mest athygli mína vakti hinsvegar „fáklædda“ ljóskan.

    Ég hef ekki getið mér orð fyrir að vera bokstafstrúar eða staðlaða ferkanntaða hugsun.
    Það er t.a.m. eingöngu í örfá skipti sem ég hef haft fyrir því að skíða með hjálm og þá hefði maður sjálfsagt átt að láta það ógert að skíða…. Í önnur skipti hefði maður án efa átt að notað skíðahjálm en gerði það ekki.
    Á skíðum er það hinsvegar svo að maður stjórnar áhættunni nokkuð sjálfur með hraða og leiðarvali.

    Glymsgil er hinsvegar þannig að það eina sem maður stjórnar þar sjálfur er hvort, og þá við hvaða aðstæður, maður fer inn í gilið. Náttúrulegt hrun á grjóti og ís er random og hrein tilviljun hvar næstu hraðsendingu ber niður.
    Ég og fleiri hafa upplifað tilviljanakennt hrun á grjóti og ís á frostköldum sólarláusum dögum í Glymsgili. Aðstæður sem maður telur eins öruggar og þær geta frekast orðið.

    Ég efast um að nokkurstaðar annarsstaðar þar sem menn stunda fjallamennsku á Íslandi sé meiri ástæða til að vera með hjálm, heldur en á göngu eftir Glymsgilinu.

    Sumt af því sem komið hefur niður mjög nálægt mönnum í Glymsgili hefur auðvitað verið á það mikilli ferð að hjálmur skiptir svo sem engu máli.
    Það er samt e-h svo kjánalegt að vera ekki með hjálminn á kollinum einmitt þarna….

    #50979
    2401754289
    Meðlimur

    Sammála Karli! Hitinn var stígandi hægt og rólega allann þennan dag og maður var alltaf að spá í hvað var fyrir ofan sig…og við vorum nú bara rétt í mynni gljúfursins!
    freon

    #50980
    Skabbi
    Participant

    Engar áhyggjur piltar, Dísa hefir skráð sig á stíft 6 mánaða námskeið í hjálmnotkun. Minna má það ekki vera á þessum síðustu og verstu tímum…

    Allez!

    Skabbi

    #50981
    Björk
    Participant

    …. hún er með svo þykka húfu! Flottar myndir, mikið af ís, gaman.

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.