Dyna-Flex styrkir framhandleggsvöðvana!

Home Umræður Umræður Keypt & selt Dyna-Flex styrkir framhandleggsvöðvana!

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46866
    2804783779
    Meðlimur

    Mig langaði að benda áhugamönnum um klifur á nýjan æfingarbolta sem styrkir handleggina og þá sérstaklega framhandleggsvöðvana á áhrifaríkan og skemmtilegan hátt. Hann hefur vakið athygli meðal íþróttafólks í hinum ýmsu greinum s.s. golfi, handbolta, tennis og íshokkí. Það er frekar erfitt að lýsa því í orðum hvernig boltinn virkar þannig að ég vil benda ykkur á að kíkja á http://www.dynaflex-intl.com (gyros) eða kíkja við hjá Fitness Sport Faxafeni 8, Nevada Bob Bíldshöfða 20 eða P.Ólafsson Trönuhrauni 6.

    #48050
    Ólafur
    Participant

    Mig langar að benda áhugamönnum um klifur á nýja æfingatækni sem styrkir handleggina og þá sérstaklega framhandleggsvöðvana á áhrifaríkan og skemmtilegan hátt. Hún hefur vakið athygli meðal íþróttafólks í hinum ýmsu greinum s.s. golfi, handbolta, tennis og íshokkí. Það er frekar erfitt að lýsa því í orðum hvernig æfingatæknin virkar en í stuttu máli felst hún í því að toga sig upp með hendurnar á láréttri stöng eða kústskafti. Til að auka árangurinn ennfremur er kjörið að gera æfinguna með ab-flex bumbubana um kviðinn. Ég vil því benda ykkur á að kíkja við í klifurhúsinu en þar hefur verið komið fyrir járnstöng sem gerir klifrurum mögulegt að stunda æfinguna.

    #48051
    Siggi Tommi
    Participant

    Og hefur herramaðurinn einhverju hugmynd um hvað svona gripur kostar í þessum ágætu búðum?
    Erum við að tala um fáa þúsara eða eitthvað í 10k andanum?

    #48052
    2804783779
    Meðlimur

    Eg vil byrja á að taka undir að kústskaftið klikkar aldrei. En hins vegar mætti þess á milli nota boltann til að styrkja framhandleggsvöðvana, t.d. heima í stofu eða á skrifstofunni þegar menn komast ekki í stöngina.

    Verðið er í kringum 2.950 kr.

    Hérna fylgir stutt lýsing svo að menn átti sig betur á hvernig boltinn virkar:

    The Original Dyna-Flex Pro Plus is designed with a high performance rotor, which can reach speeds of up to 10,000, rpm and puts out 38lbs. of torque. It also features a new „thermo band“, which aids the user in controlling this powerhouse. The Dyna-Flex Pro Plus was designed not only to be user friendly but to aid in sports rehabilitation and conditioning of the lower arm. It is being used for carpal tunnel syndrome, by musicians, for improving performance in sports, as well as, helping in repetitive stress for computer terminal operators.

    #48053
    2510815149
    Meðlimur

    ÆÐISLEGT!!!
    Frábært, nú er maður loksins laus við þessar drepleiðinlegu klifuræfingar endalaust.
    Fer potttétt að kaupa mér svona bolta og bíð spenntur eftir því að sjá hvernig þessi skemmtilegi háttur er á því hvernig framhandleggirnir á mér eiga eftir að koma til með að styrkjast….

    #48054
    2806763069
    Meðlimur

    Vissi ekki að gólf væri íþrótt ?!?!?!

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.