common! 111 mínútur

Home Umræður Umræður Almennt common! 111 mínútur

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45586
    1012734079
    Meðlimur

    Er ekki 111 mín langur tími fyrir reiðhjólamynband á Banff. Ég hef reyndar ekki séð þessa mynd en 111 mín eru langur tími á bíóbekk. Ég hef undanfarinn 2 ár fengið að sjá showið og staðið í skipulaggningu á Banff á Íslandi vegna minnar fyrri vinnu og bendi því mönnum á vanda sig í myndavali sem er ekki auðvelt. Sendum hjólaliðið í sjoppurnar að kaupa mynböndin sjálf, þetta er Banff!

    #47717
    0309673729
    Participant

    Er klifur merkilegra sport en hjólreiðar? Eru klifrarar merkilegri en hjólreiðamenn? Hvað með þá sem stunda kajak og skíði, eru þeir líka síðri en þeir sem stunda klifur?

    Við í stjórn ÍSALP lítum ekki svo á að eitthvert eitt sport sé öðru merkilegra. Þess vegna ákváðum við að höfða til breiðs hóps með val á myndum. Við vonum að allir fái eitthvað við sitt hæfi. Hvað varðar þessa mynd, þá vitum við að stór hópur hefur gaman af að hjóla á fjöllum — líka innan ÍSALP — og því létum við hana fljóta með.

    Það er vissulega rétt að myndavalið er ekki auðvelt. Maður fær einungis að horfa á stutt sýnishorn úr hverri mynd og það er ómögulegt að vita hvort það gefur rétta mynd. Við þykjust samt vera vissir um að við höfum valið afbragðs myndir að þessu sinni.

    Þessu tengt þá er tilvalið að nefna að við í ÍSALP ætlum á næstu vikum að kaupa mikið magn af nýlegum fjallamennskumynd-spólum/diskum og síðan mun vídeókvöld vikulega verða á dagskrá klúbbsins. Þarna mun Guðmundur (Gummi Spánverji) örugglega líka finna eitthvað við sitt hæfi.

    #47718
    0405614209
    Participant

    Daginn.

    Af gefnu tilefni þá verð ég að taka á mig sökina í þessu máli. Í þessu máli er um að ræða innsláttarvillu af minni hálfu og þessi mynd er EKKI 111 mínútur heldur 11 (ellefu).

    Þetta verður leiðrétt í kynningunni.
    Kveðja
    Halldór formaður

    #47719
    0703784699
    Meðlimur

    „All sports were created equal, but some sports are more equal than other“ Ef mér leyfist að hagræða sannleika frægrar setningar. En svona er þetta nú með sportið, þau fá misjafna undirtektir, einsog sést best í „íþrótta“-þáttum sjónvarpanna. En þar er greinilega mjög mismunað hvað sýnt er. En svona er það bara að tilheyra svona littlum markhóp, maður þarf að útvega sitt efni sjálfur. Þessi snilldar sýning sem Banff er, hefur notið mikillar hylli og bæði þá meðal fjallmanna og klifrar sem og hjóla og kayak manna. Því meiri fjölbreytni þeim mun breiðari og fjölmennari hópur mætir. Hjólamynd er í góðu lagi, svo framalega sem hún presenteri það sem mér finnst að þessi sýning eigi að presentera. En það er að sýna almennar „extreme“ íþróttir, þessar sem ekki hljóta hylli sjónvarpstöðvanna hér á landi. Vona ég að myndirnar verði hraðar og spennandi, frekar en t.d. veiðimaður að fiska með einhverjum fuglum, þótt mér hafi fundist hún áhugverð og flott, þá tel ég hana eiga heima á öðruvísi sýningum og atburðum. En það er reyndar bara mín skoðun og endilega ljóstraðu þínu hér með. Svo er von mín að það endurtaki sig ekki að sömu myndirnar verði sýndar aftur, einsog gerðist hérna um árið, það var reyndar einhver afmælissýning og því komum gamlar góðar aftur. Eða það er það sem ég heyrði!! Annars frábært mál að þessi Banff sýning er komin til að vera og hlakka ég til að sjá þessar myndir, Himmsi

    PS: ef uppselt verður á sýningarnar, er möguleiki á fleiri sýningum, ef til þess kemur að maður nær ekki miða??

    #47720
    0405614209
    Participant

    Myndaval á Banff miðast við að reyna að sýna sem mesta fjölbreytni fjallamennsku og hvað það er sem fólk tekur sér fyrir hendur úti í náttúrunni.

    Við reyndum að velja myndirnar þannig að fjölbreytnin væri sem mest ásamt því að við völdum frekar myndir þar sem adrenalinflæðið væri sem allra mest – semsagt spennu- og skemmtipakka.

    Það verða 2 sýningar á Banff og það verður ekki sama dagskráin bæði kvöldin. Samningurinn sem við erum með leyfir ekki fleiri sýningar þannig að þetta verða einu tækifærin til þess að sjá myndirnar. Fyrstir koma, fyrstir fá. Við bendum fólki aftur á móti á að það er hægt að panta miða með að senda póst á banff@isalp.is

    Listinn yfir myndirnar er á http://www.isalp.is og þar er hægt að sjá og sannfærast um að þetta verður frábær skemmtun.

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.