Avalung frá BD

Home Umræður Umræður Almennt Avalung frá BD

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45530
    0703784699
    Meðlimur

    Var að fá þetta sent frá Black Diamond, varðandi Avalung snjóflóðalungað þeirra ( http://www.avalung.com/buried/movie_hi.html )

    ..og það fékk mig til að pæla hvort þetta virkar í alvöru. Að vera með eitthvað rör framan á sér og ef maður lendir í snjóflóði hvort það gefist tími til að koma því uppí sig.

    Eg efast ekki um að það virki að anda í gegnum það en það er að koma þessu uppí sig við raunaðstæður sem vekur upp spurningar hjá mér?

    Himmi

    #49169
    Skabbi
    Participant

    Það hefði allavega verið fróðlegra að sjá þá binda kallinn á höndum og fótum og henda honum svo í djúpu laugina, sjá hvort næði að koma þessu uppí sig.

    Ég lít svo á að ef þú ert með bíper, skóflu og stöng og kannt að nota það og krúið þitt líka ertu eins góður og þú getur á annað borð verið ef þú ætlar að leika þér í snjónum. Fyrir utan náttlega kunnáttu á aðstæðum og almenna skynsemi.

    Ef þú ert ekki steindauður þegar skriðan stoppar sé ég ekki fyrir mér að flóðlúngað sé að bæta svo miklu við ef hitt er á annað borð í lagi.

    #49170
    2401754289
    Meðlimur

    Sælir,
    ef notað er rétt þá á maður að skíða með rörið í kjaftinum í „gruggugum“ aðstæðum (prófaðu það og gleymdu því að skemmta þér)! Notum þetta hérna í vélvæddageiranum þar sem ekki þarf að vera að drusla fullt af öðru smá drasli með í ferðirnar.
    Sumir sverja fyrir því að þetta sé skíturinn (hefur gefið mönnum extra 20 min) og aðrir hafa enga trú á þessu.
    Ég er búinn að vera með eitt svona stk í ár en ég verð að viðurkenna að Avalungið er alltaf skilið eftir í bílnum eða skálanum! Hugsa það þannig að ef aðstæður eru slæmar þá tek ég það með, en með því að segja það þá forðast maður flestar brekkur ef aðstæður eru þannig á annað borð

    Flottar myndir Himmi, snjórinn er að koma þarna! Fer líklega 2-3 daga á svæðin hér í vikunni.

    freon

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.