Árgjaldið f. árið 2003

Home Umræður Umræður Almennt Árgjaldið f. árið 2003

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45162
    0703784699
    Meðlimur

    Gaman þótti mér nú að taka upp bréf sem barst innum lúguna hjá mér í gær, en það var frá samtökum sem kenna sig við ísland og hin margrómuðu alpafjöll eða ísalp réttara sagt. Kættist ég mjög yfir að fá merki ísalp úr umslagi þessu en það sem kætti mig ennfremur var að fá eitthvað árskírteini sem dugar út febrúar 2003 sem sönnur þess að ég hafi greitt árgjaldið mitt, sem og ég nú gerði snemma á síðasta ári. Það sem ég saknaði hvað mest var að ekkert ársrit var þar með, og víkur það að spurningu minni, er búið að gefa út ársritið f. árið 2003? og ef ekki, hvenær er þá von á því? En hvað með 2002, minnist þess ekki að hafa séð það heldur, hvernig var forsíðan á því??

    Með kærri þökk fyrir síðbúið skírteini,

    Gimp

    #48442
    2904703829
    Meðlimur

    Sæll Gimp.
    Neðst á síðunni undir Prívat er Mitt yfirlit, þar geturðu séð hvernig staða er á greiðslum árgjalda og hvort þér hefur verið sent ársrit. Síðasta ársrit 2001-2002 var sent út í maí 2003 til þeirra sem höfðu greitt árgjald 2002. Ég veit ekki af hverju þér hefur ekki borist ritið en það er sjálfsagt mál að leysa úr því hið fyrsta, geri ráð fyrir að adressan sé rétt í félagatalinu.
    Kveðja fráfarandi gjaldkeri Ísalp, Jón Gunnar.

2 umræða - 1 til 2 (af 2)
  • You must be logged in to reply to this topic.