Aðstæður á Norðurlandi

Home Umræður Umræður Almennt Aðstæður á Norðurlandi

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45725
    1210853809
    Meðlimur

    Sælir ísalparar,
    Ég er á leiðinni á norðurland um páskana og mun vera í bústað á svæðinu milli Akureyrar og Dalvíkur. Ég er að hugsa um að fara eitthvað bæði á fjöllin þarna og kannski í ís ef það er möguleiki. Ég var því að spá í það hvort einhver norðan maður gæti sagt mér hvernig aðstæðurnar eru þ.e. hvort einhver ís er og þá hvar ? Einnig var ég að spá hvort einhver gæti bennt mér á einhver fjöll eða leiðir sem skemmtilegt er að klífa því eina fjallið sem ég hef farið á fyrir norðan er Súlur.

    #47914
    1402734069
    Meðlimur

    Aðstæður til ísklifurs er ákaflega bágbornar og engan ís að hafa.

    Það er mýgrútur af flottum fjöllum til að klífa eða skinna upp. Gaman er að rölta upp á Kerahnjúkinn eða Finninn á Ólafsfirði, Stólinn í Skíðadal, Strýtu eða Kerlingu á Akureyri (svo fá séu nefnd).
    Við verðum nokkur út í Hvalvatnsfirði um páskana með plankana og ætlum að skíða niður eins mikið og við getum. Það eru flottar skíðaleiðir inn í Skíðadal og upp á Lágheiði á Ólafsf. Strýtuna og Kerlingu er einnig gaman að skíða niður.

    Það er því af nógu að velja fyrir Norðan!!

    #47915
    0704685149
    Meðlimur

    Ég var að fá þær fréttir rétt í þessu að það er minni snjór inn í Skíðadal en var 15. júní 2002. Þá gátum við skíðan niður lænur alveg niður að Klængshóli. En vonandi eftir helgina höfum við betri upplýsingar um snjóalög. Við ætlum að gera út a.m.k. tvo leiðangra sitthvoru megin við Eyjafjörðinn um helgina…Við leggjum okkur fram við að þjónusta ykkur…þannig tékkið aftur á sunnudagskvöldið.

3 umræða - 1 til 3 (af 3)
  • You must be logged in to reply to this topic.