Professionals at work

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Professionals at work

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47580
    Skabbi
    Participant

    Þessir gaurar eru klárlega með allt á hreinu þegar kemur að ísklifri, enda sjálftitlaðir sérfræðingar. Bera nýliðaþjálfum björgunarsveitanna fagurt vitni, öryggið uppmálað. Þessir menn væru fljótir að rigga upp kerfi til bjarga hverjum sem er upp „holum sem myndast einhverra hluta vegna á jöklinum“.

    http://www.youtube.com/watch?v=3gz1Kcwula0&feature=related

    Díses

    Skabbi

    #57338

    Nei hver andsk…

    #57339
    1811843029
    Meðlimur

    jahá

    #57340
    2806763069
    Meðlimur

    Holly F**K. Þetta toppar allt, veit JackAss af þessum gaurumÐ? Ganga þeir lausir í þjóðfélaginu? Í fyrsta skipti á ferli mínum á ísalp.is er ég orðlaus – þeir sem eru eldri en tvævetur hér vita að það hlýtur að vera stórt ef ég er orðlaus!

    #57341
    Skabbi
    Participant

    Með þessu ágæta vídjói stendur:

    Quote:
    Do not try this at home! (Nema þú náttúrulega búir á jökli eða eitthvað, sem ég held að enginn sem horfir á jútjúb gerir.)
    This is performed by ‘professionals’ under controlled circumstances. (Þið sjáið bandið.)
    This is filmed on Fortress Glacier, an icefall coming out of Vatnajökull (SE-Iceland).
    As you may see we found a hole in the glacier where he’d melted down for some reason. It goes down about 20 meters and it was very fun to go down to the bottom and climb back up. Also some of the wilder bunch (Bæjarar) decided to leap over it Vertical Limit style.
    You can see how that worked out.
    #57342
    oskarara
    Meðlimur

    Finn hjá mér sterka þörf fyrir hönd okkar hérna á S-austur horninu að taka það fram að þessir kappar eru ekki úr okkar sveitum, hvorki björgunarsveitum né hinum eiginlegu sveitum. Þetta eru nú ljótu æfingarnar………“performed by professionals“……hehe

    #57344
    Sissi
    Moderator

    Ef sá sem á þetta er að lurka hérna má hann endilega taka þetta vídeó niður áður en það kemur einhver skítafrétt um SL á Pressunni eða DV.

    #57345
    0801852789
    Meðlimur

    Norðurland kannast ekki við þessa kappa.

    fakk.

    #57346
    Karl
    Participant

    Andið nú með nefinu drengir! –Það er engin ástæða til þess að fara á límingunum í einhverri pólitískri rétthugsun og upphöfnum heilagleika rauðbláu slysavarnarbrókanna.
    Þetta er ljómandi skemmtilegt myndband og ekki annað að sjá en þeir hafi gengið lítt haltir frá þessu. (Sennilega er þó heilsusamlegra að ger þetta án frambrodda og með hnéhlífar.)
    Ég hef trú á því að fleiri ísklifrarar meiði sig í boltaleik eða úti að hjóla, frekar en þegar menn eru fullir athygli í e-h brölti. Sú var allavega raunin með þann sem sleit á sér hásinina á rennisléttu og stömu íþróttahúsgólfi í gær…..
    -í boltaleik!

    #57347

    Kalli, eina ástæðan fyrir því að þeir koma óhaltir frá þessu eru að þeir eru fáránlega heppnir.

    Þetta minnir mig á vitleysinga sem leiða grandalausa túrista upp á jökul á strigaskóm, þeir sjálfir jafnvel á lakkskóm. Oftast gerist ekki neitt en það er líka bara heppni.

    .

    #57348
    gulli
    Participant

    Það er eiginlega maganð með þessa heppni. Hún virðist vera í ótrúlega ríku mæli hjá alls konar köppum sem eru úthrópaðir fyrir hitt og þetta af atvinnumönnum. Samt virðist sárasjaldan eitthvað koma fyrir, a.m.k. sem maður heyrir af.

    Kannski voru þeir að skoða þessar myndir og ákváðu að taka þetta skrefi lengra.

    #57349
    0412805069
    Meðlimur

    Ég er nokkuð sammála Kalla, en það er alveg rétt að þetta er ekki besta Pr-ið fyrir SL.

    Geta ekki forsvarsmenn klúbbsins snúið þessu upp í uppbyggilega gagnrýni? Þarna eru greinilega orkumiklir strákar sem eru óhræddir við að reyna eitt og annað. Óþarfi að rakka þá niður í neitt, þannig að þeir þori ekki að láta sjá sig meira.

    Nú þarf bara að shanghæja þá í klúbbinn og beina orkunni á rétta braut.

    BO

    P.s þetta videó er rúmlega árs gamalt, svo ég geri ráð fyrir því að e-ð vatn hafi runnið til sjávar síðan.

    #57350
    Sissi
    Moderator

    Kalli, í þessu tilfelli eru yfirgnæfandi líkur á því að fall (factor 2) hefði leitt krafts á eina skrúfu (að mér sýnist) sem er mjög ólíklegt að hún hefði haldið, þ.e. þegar þeir lenda báðir á henni í einu, annar kominn 10m ofan í svelginn. Þeir hefðu endað báðir í hrúgu þarna niðri og við hefðum þurft að sækja þá og það er ekki gaman.

    Þetta er svo arfa-vitlaust að meira að segja non-klifrarar sjá það.

    Svo í þessu tilfelli á pólitískur rétttrúnaður rétt á sér. Bendi á það máli mínu til stuðnings að Ívar er orðlaus, hvenær hefur það gerst?

    Uppbyggileg gagnrýni: betra hefði verið að sleppa þessu og ef menn vilja endilega hoppa í ísvegg að gera það ekki yfir svelg?

    #57351
    Sissi
    Moderator

    PS – rétt samt að allir hafa gert (mjög) heimskulega hluti. Ég er klárlega ekki undantekning á því. Held samt að þetta falli mjög langt vinstra megin í normaldreifingunni.

    #57352
    0412805069
    Meðlimur
    Sveinn Friðrik Sveinsson wrote:
    PS – rétt samt að allir hafa gert (mjög) heimskulega hluti. Ég er klárlega ekki undantekning á því. Held samt að þetta falli mjög langt vinstra megin í normaldreifingunni.

    Það er líka stór munur á því að gera heimskulega hluti og þeigja, en að auglýsa þá.

    (Gott dæmi er að byggja verslunarmiðstöð ofan á jarðskjálftasprungu og auglýsa hana með glergólfi) off-topic

    #57354
    Karl
    Participant
    Sveinn Friðrik Sveinsson wrote:
    Kalli, í þessu tilfelli eru yfirgnæfandi líkur á því að fall (factor 2) hefði leitt krafts á eina skrúfu

    Sissi, ég held að lesendur bíði spenntir eftir að heyra þetta með fall faktor 2″

    Jafnvel þó að tryggjarinn hefði ekki hlaupið frá brúninni og hopparinn hrunið í svelginn þá næst aðeins faktor 1 !

    Svo er það þetta með fagmennsku atvinnumannanna:

    Fyrir margt löngu tók mikill snjóflóðagúrú að sér að halda ísklifurnámskeið fyrir klúbbinn.
    Hann valdi námskeiðinu stað hlémegin í mikilli hlíð þrátt fyrir að Veðurstofan hefði verið með stormviðvaranir í 2 eða 3 daga á undan. Auðvitað lenti hópurinn í snjóflóði.

    Það hefur verið sett fram lögmál sem segir að fylgni sé milli þekkingar á snjóflóðum og líkum á að lenda í flóði. Það sannaðist vel þarna.
    Síðan þetta gerðist, hef ég ekki lesið staf um snjóflóð og stefni á að meðfædd gleymska tryggi mér með tíð og tíma algert þekkingarleysi á þessu sviði…..

    Góðar stundir

    #57355

    Ignorance is bliss!

    #57356
    Gummi St
    Participant

    ég heyrði það nú einhversstaðar að maður ætti nú ekki að taka lífinu of alvarlega, maður slyppi hvorteðer aldrei lifandi frá því.

    En það þýðir kannski ekki að manni sé algjörlega sama. Mér finnst þetta video alls ekkert hrikalegt, en það er bara ég.

    #57358
    Ármann
    Participant

    vestmannaeyjingar.jpg

    #57359
    Sissi
    Moderator
    Quote:
    Jafnvel þó að tryggjarinn hefði ekki hlaupið frá brúninni og hopparinn hrunið í svelginn þá næst aðeins faktor 1 !

    Vá hvað ég steig alveg sjálfur í þennan forarpytt. Ég ætla samt að reyna að snúa mig aðeins út úr honum.

    Það er rétt, ef þetta væri klifrari væri hann með 10 metra úti og dytti 10 metra = factor 1. Og ég hefði í raun aldrei átt að fara nálægt þessari skilgreiningu.

    En hinsvegar er þetta miklu verra fall en factor 1

    1) það væri ansi ólíklegt að klifrari væri með 10 metra af slaka í megintryggingunni og dytti þaðan

    2) Hann er ofar en tryggingin svo þetta er >1

    3) Hann er á syngjandi siglingu, ekki kyrr

    4) Það myndu tveir kallar hrynja á þessa einu skrúfu full force = mun meiri kraftur

    Eigum við ekki bara að segja að við höfum báðir rangt fyrir okkur? Nei djók, þá myndi heimurinn tortímast þannig að við hljótum báðir að hafa haft rétt fyrir okkur!

    #57360
    2506663659
    Participant

    Bömmer, búið að taka videoið út og maður orðinn svakalega spentur að sjá það eftir að lesa þennan þráð.

    ohhhhhh.

    #57362
    dabbigj
    Meðlimur

    Sá þetta myndband fyrir þónokkru og fannst þetta bara hálf hlægilegt og bara einhverjir guttar að leika sér og þótt þeir séu í Landsbjargargalla á ekkert að fara að tala þau samtök niður frekar en að Ísalp eigi einhverja gagnrýni skilið þegar ég eða aðrir gerum eitthvað misgáfulegt labbandi um með félagsskírteinið í veskinu.

    annars myndi ég hafa meiri áhyggjur af því að línan slitni en að þessi ísskrúfa gefi sig í svona þéttum jökulís ;=)

    #57363
    Sissi
    Moderator

    Óska DGJ til hamingju með fyrstu færsluna á Ísalp. Á maður ekki að vera þægur þegar fólk póstar í fyrsta skipti?

    Quote:
    þótt þeir séu í Landsbjargargalla

    Rétt, um að gera að djamma létt flipp undir merkjum, totally.

    Quote:
    meiri áhyggjur af því að línan slitni en að þessi ísskrúfa gefi sig

    Flestir reyna að hugsa svona í ísklifri líka, góður punktur. Það er ekki breik að skrúfur gefi sig í vatnsís eða sólbökuðum jöklaís, man satt að segja ekki eftir að það hafi gerst.

    #57364
    Skabbi
    Participant

    Sko…

    Það sem þessi gaurar voru að gera var náttúrulega yfirmáta heimskulegt, það hljóta flestir sem sáu þetta myndband og e-ð vit hafa á ísklifri og jöklamennsku að geta verið sammála um það.

    Það að enginn þeirra skuli hafa slasast við þetta er náttúrulega bara tilviljun, í versta falli hefði þetta endað í stórslysi. Mér finnst alveg að það megi láta þessa drengi aðeins heyraða, vonandi átta þeir sig á því að þetta var ekki sniðugt, langt því frá.

    Nú er búið að taka vídjóið út, sem bendir til þess að þeir eða e-r þeim tengdur hafi orðið var við umræðuna. Ég vona svo sannarlega að þeir hugsi ögn betur um líf og limi næst þegar þeir bregða sér á jökul.

    Skabbi

    #57365
    1811843029
    Meðlimur

    Eins og Skarphéðinn bendir á er búið að taka þetta myndband út sem bendir til þess að mennirnir hafi kannski séð þessa umræðu eða aðra svipaða, og sjá vonandi þennan póst.

    Þó fólk leggi mismunandi skilning á hvað er hættulegt þá er öllum ljóst sem stunda ísklifur að það sem við sjáum á þessu myndbandi býður uppá allskonar leiðir til að slasa sig illa.

    En til að vera örlítið uppbyggilegur þá bendi ég þeim sem gerðu þetta myndband og öllum öðrum sem langar að læra hvernig á að stunda þetta sport af öryggi að skella sér námskeið til að læra undirstöðu atriðin. Batnandi mönnum er best að lifa og allt það.

    Þeir sem gerast félagar í Isalp fá einmitt slík námskeið á frábærum kjörum.

    Dagsetningar á námskeiðum fram á vor eru hér:

    http://www.isalp.is/dagskra.html

    Atli Pálsson
    Formaður Isalp

25 umræða - 1 til 25 (af 34)
  • You must be logged in to reply to this topic.