Loksins ástæða til að fara í sund

Home Umræður Umræður Almennt Loksins ástæða til að fara í sund

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45975
    2401754289
    Meðlimur

    http://www.aquaclimb.com þarna er að finna flotta sundlaugarklifurveggi…Skítt með Deep Water Sóló á Mallorca þegar maður getur farið í Shallow Water Sóló í Laugardagslauginni!!! 5.10 eru að hanna combí klifur/froskalappa skó.

    Annars frá helginni, slatti af ís inní Glymsgili og ekki væri leiðinlegt að frétta að Skoru-gaurunum og einhverju fleiru sem klifrað var um helgina!
    freon

    #50950
    2303842159
    Meðlimur

    Jamm ég fékk að fljóta með Ingvari og Viðari í Eyjafjöllin. Ákváðum að tékka á Skorunni og urðum ekki fyrir vonbrigðum. Skuggalega skemmtileg leið… ekki laust við að maður hafi fengið smá fiðring í skvííík þegar maður kemur upp úr strompnum í síðustu spönn í ríflega 100m hæð!

    #50951
    Freyr Ingi
    Participant

    Leiðbeiningar fyrir þá sem vilja sameina klifur og sundtök.

    -Farðu inn í Glymsgil eða álíka þröngt gil með ísleiðum á báða bóga. (Til að allt gangi upp verður að vera rennandi á í gilinu)

    -Spenntu á þig skaflajárnin og arkaðu inn.

    -Horfðu meira á ísinn fyrir ofan þig en þann sem þú gengur á og -WOLAHH!!

    -Eftir að þú hefur gengið fram af þér er skynsamlegt að fara að vinna í því að koma sér á þurrt land aftur og þarna koma sundtökin inn í.

    Þetta köllum við cold water solo og er algjörlega skíturinn!

    Annars fannst myndavél með sjálfsmyndum á bílastæðinu inni í Botnsdal eftir námskeiðið, eigandi getur prófað að hringja eftir helgi þegar ég er kominn með nýjan síma.

    Freysi, 868-8754

    #50952
    Sissi
    Moderator

    Kva – ertu búinn að læra númerið þitt á einum klukkutíma ;)

    Respect („virðing“ fyrir Ísalparann sem kann ekki ensku.)

    #50953
    2908805139
    Meðlimur

    Sundpólósóló með bing bing sing sing – verðugt nafn á næstu leið.

    Samt harka að fara og klifra í gorítexbuxunum einum saman og rennvotum sokkum.

    #50954
    2502614709
    Participant

    Já þetta var frábær ferð í Eyjafjöllin. Skoran í mun erfiðari aðstæðum en síðast 5+. Ég að vísu eldri og þreyttari kláraðist eiginlega á fyrstu metrunum. Haukur var í feikna stuði og leiddi spönn 2 og 3 með miklum stæl. Ótrúlega skemmtilegt – gargandi snilld! Kemur væntanlega ekki í aðstæður aftur á þessu tímabili….. Eitthvað til af myndum birtum þær síðar. Mér gengur alltaf betur og betur að skilja það sem er skrifað hér en að fá „smá fiðring í skvííík“ – Það er erfitt að finna orð – maður finnur augu Árna „Tjarnardúk“ Johnsen í hnakkanum og Suðurlandsundirlendið breiðir úr sér í báðar áttir. Skvííík??
    Var Þrymskviða kveðin af Ívari og Viðari í gær?
    Lifið heil (Písát?)

    #50955
    0309673729
    Participant

    Fór Originalinn í Grafarfossi með Jóni Gunnari. Þægilegar klifuraðstæður. Ísinn tók vel við tryggingum fyrir utan frauð á rúmlega 10m kafla í miðjun fossinum. Náðum honum í einni spönn, síðustu 10-15m í „hlaupandi“.

    Síðasti séns að klifra í dag. Hláka framundan svo langt sem spáin eygir.

    kveðja
    Helgi Borg

    #50956
    1704704009
    Meðlimur

    Aldeilis sem Grafarfossinn hefur fengið heimsóknirnar. Er þetta orðið eins á níunda áratug síðustu aldar þegar „biðröð“ var í fossinn helgi eftir helgi, skv. lýsingum fyrri tíðar. Eða er þetta rómantískt fortíðarlit sem nýtur þess að láta skafa yfir slóð minninganna? Sjálfur hóf ég klifurferil minn fyrir tveimur áratugum og sá aldrei biðröð í Grafarfossinn á miðjum níunda áratugnum.
    Þess má að lokum geta að framfarirnir hjá manni hafa vægast sagt verið rólegar á þessum 20 árum. En iss það gerir ekkert til. Það er alltaf jafn yndislega gaman að velja sér léttari klifurleiðir við hæfi og sötra síðan te á vettvangi í góðum félagsskap.

    #50957
    2806763069
    Meðlimur

    Við Viðar vorum ekki alveg að finna okkur innst inni í gilinu. Það vantaði svo sem ekki ísinn. Reyndar allt blómkál með mjúkum kjarna. Fyrir þá sem eru heitir fyrir að krossa við Glym eða einhverja að hinum leiðunum þarna innst er allt í aðstæðum og allt ætti að vera í auðveldari kanntinum.

    Viðar og ég létum okkur hinsvegar nægja eina stutta leið í minni gilsins og þar með er þetta season búið fyrir mig. Stutt gaman en mjög skemmtilegt! Vona bara að veturinn haldi áfram fyrir ykkur hin.

    #50958
    2303842159
    Meðlimur

    Setti inn nokkrar myndir frá Eyjafjöllunum…

    http://picasaweb.google.com/HaukurElvar

    svo lumar Ingvar á fleirum til viðbótar!

    stay black!!

    kv Kuri skvíík

10 umræða - 1 til 10 (af 10)
  • You must be logged in to reply to this topic.