Labb á Tröllaskaganum

Home Umræður Umræður Almennt Labb á Tröllaskaganum

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45446
    0301793239
    Meðlimur

    Er einhver sem hefur gengið frá Glerárdalnum upp á Tröllafjall yfir á Kistu þaðan yfir á Strýtu(yfir Vindheimajökul, hvort að hann sé mikið sprunginn á þessum tíma árs) og svo niður Hlíðarfjall eða vica versa.
    Hvernig færðin er handa hinum almenna fjallgöngumanni á þessari leið, þ.e. hvort að þetta sé hægt án mikillar fyrirhafnar(annari en göngunnar sjálfar).

    #48900
    0704685149
    Meðlimur

    Nei þetta er ekki mikið mál. Jökulinn er ekki sprunginn. Mundi samt taka ísexi með svona til öryggis. En broddar ættu að vera alveg óþarfir.
    kv.
    Bassi

    #48901
    0301793239
    Meðlimur

    Þakka þér fyrir þetta Bassi, kíki þá á þetta um helgina!

    #48902
    Siggi Tommi
    Participant

    Fjallamannaþjónusta norðursins klikkar ekki hjá Bassa! :)
    Skjótari en skugginn að svara…

    #48903
    Anonymous
    Inactive

    Ég gekk öfuga leið í fyrra frá Skíðaskálanum upp á Strýtu og þaðan yfir á Kistu og svo yfir á Tröllafjall. Ég var ekki með mannbrodda né ísöxi og lenti aldrei í neinum vandrægðum. Milli Kistu og Tröllafjalls er hryggur með nokkrum smátindum og jökull á báða bóga en þið gangið aldrei á jökli þar nema þið farið til hliðar við hrygginn. Ég gekk þessa leið um 12 ágúst í fyrra og ættu að vera svona svipaðar aðstæður núna eins og þá þar sem veður hefur verið mjög hlýtt. Ég gekk frá Hlíðarhryggnum við hliðina á Hlíðarskálinni upp á fell(eða fjall) sem er þar fyrir innan sem er næsta fjall áður en maður kemur á Strýtu og þar var nánast eini jökulinn á leiðinni(sem maður gengur yfir) sem er partur af Vindheimajökli og gekk ég upp sléttan og ósprunginn jökulinn upp hlíðina utan í fjallinu og átti ekki í neinum erfiðleikum. Ég mæli með þessari leið hún er frábær með ótrúlegur útsýni og að líta yfir Bægisárdal og Bægisárjökul frá hryggnum milli Tröllafjalls og Kistu er alveg einstakt.
    Olli

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.