Ísfestival 2012 ?

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísfestival 2012 ?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47423
    Gummi St
    Participant

    Margar hugmyndir eru uppi um hvar halda skal næsta festival og viljum við endilega fá viðbrögð ykkar og sjá hvað er heitast.

    Bíldudalur, þar var haldið festival 2009. Endalausir möguleikar á nýjum leiðum og reynt var að halda festival þar í fyrra en þurftum frá að hverfa vegna veðurs og héldum því bara svellkaldan ísklifurdag í Múlafjalli.

    Kaldakinn, festivalið 2007 var haldið þar í glæsilegum aðstæðum og komu flottir ferðalangar og tóku nýtt auglýsingaefni fyrir Black Diamond. Mikið klifrað þarna og ekki endilega mikið af nýjum leiðum.

    Öræfasveitin, þar var síðasta raunverulega festival árið 2010.

    Austurland, Berufjörður og Breiðdalur, Mig minnir að festival 2008 hafi verið í Breiðdal þar sem farnar voru nýjar leiðir ásamt mixleiðum. Berufjörður er líka fullur af ís og hefur eitthvað verið heimsóttur.

    Eyjafjörður, nóg af leiðum. Ólafsfjarðamúli hefur verið mikið í umræðunni undanfarið þar sem mikið er af óförnum leiðum á öllum skölum.

    Ísafjörður og nágrenni. Heimamaðurinn Rúnar Óli virðist vera að frumfara leiðir alla frostadaga þarna fyrir vestan, friður og ró ríkir nú í Óshlíðinni eftir að göngin opnuðu.

    Eða eitthvað annað sem þið viljið sjá? Hvernig er stemmingin og hvað líst ykkur á að gera. Best er að hafa tvo staði í huga, primary og backup ef aðstæður skildu klikka á öðrum staðnum að þá er möguleiki að hinn sé í lagi.

    [attachment=321]w_GFJ3246.jpg[/attachment]

    #57024
    Karl
    Participant

    Ég heimsótti Hlöðver bónda að Björgum í Kaldaakinn í haust.

    Hann er búinna að koma sér upp stóru samkomutjaldi sem tjalda má e-h undir klettunum til að hýsa kjötsúpupottinn og bjórinn….
    Eins er hann e-h að auka gistirýmið.

    Kinnin er vænleg ef markmiðið er að trekkja að e-h erlenda spaða.
    Mér skilst að norðan við hellinn sé töluvert um ófarnar leiðir.

    #57025
    Páll Sveinsson
    Participant

    Hvernig er hægt að komast norður fyrir hellin?
    Síðast þegar ég kíkti var ekki áreinilegt að röllta fjöruna.

    Deep water IceClimbing.
    Það er kannski nýjasta nýtt.

    kv.
    Palli

    #57033
    3103833689
    Meðlimur

    Hæhæ
    Snilldar hugmyndir, vonandi að veturinn fari að láta sjá sig.
    Er komin einhver dagsetning á þetta festival? eða telemarkfestivalið?

    kv Heiða

    #57034
    Karl
    Participant

    Ég hef ekki hugmynd um færið norðurfyrir helli, Hlöðver hefur verið með pælingar um via-ferrata en sambúð við ís og salt gæti verið erfið.
    Hinsvegar er ós Skjálfandafljótsins kominn vestur undir kletta og því líklegt að áin fari að byggja upp fjöru út að hellinum ens og var áður.

    #57122
    Gummi St
    Participant

    Kæru félagar

    Við ákveðum þetta væntanlega á næsta stjórnarfundi svo það eru síðustu forvöð að hafa áhrif á þá ákvörðun. Endilega komið með hvað þið eruð spenntust fyrir?

    -GFJ

    #57125
    Skabbi
    Participant

    Er ekki kominn tími á Norðurland? Kinnin fær allavega mitt atkvæði sem primary location.

    Skabbi

    #57126
    2003654379
    Meðlimur

    Vestfirðir fá mitt atkvæði.

    Viðar

8 umræða - 1 til 8 (af 8)
  • You must be logged in to reply to this topic.