Hvaða tímarit?

Home Umræður Umræður Almennt Hvaða tímarit?

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #46962
    1908803629
    Participant

    Ég er alltaf að huga að því að fara í áskrift að einhverju klifurblaðinu en kem því aldrei í verk.Hluti af ástæðunni er að ég get ekki ákveðið mig hvaða blað er áhugaverðast og sveiflast helst á milli Rock&Ice og Alpinist.

    Eru einhverjir leyndir gimmsteinar í þessari tímaritaflóru og með hvaða blöðum mælið þið?

    (Ég hef áhuga á allflestu innan fjallamennskunnar, þ.e. klifur, ísklifur, fjallaskíðun, alpinisma etc. og langar helst í blað sem lumar á þessu öllu saman.)

    #56138
    Öddi
    Participant

    Fyrir minn part þá er Alpinist málið. Vandað blað, góðar greinar, flottar myndir o.s.frv. Gott fjallaklifurklám sem gaman er að eiga. Kannski svoldið dýrt.
    Kv.Öddi

    #56141
    Arnar Jónsson
    Participant

    Alveg klárt mál að það á að vera Alpinist, rosalega flott tímarit en kemur þó sjaldnar út en þetta fer náttúrulega svolítið eftir áhugasviði. Mér hefur Rock and Ice vera aðeins of mikið um klettaklifur og minna um ís en það er bara ég, Rock n ice er samt fínt rit. Annars hef ég verið með áskrift að Alpinist og mæli alveg með því.

    Kv.
    Arnar

    #56148
    Skabbi
    Participant

    Ágúst Kristján Steinarrsson wrote:

    Quote:
    Eru einhverjir leyndir gimmsteinar í þessari tímaritaflóru og með hvaða blöðum mælið þið?

    Ársrit Ísalp! Fokk já!

    Hvenær kemur það eiginlega út?

    Skabbi

4 umræða - 1 til 4 (af 4)
  • You must be logged in to reply to this topic.