Helgin

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45686
    Anonymous
    Inactive

    Við Palli fórum í Eyjafjöllin(Íbbi við erum þrjóskir) og reyndum við nýja leið talsvert austan við Paradísarheimt en urðum frá að hverfa vegna hruns. Við fórum þess í stað í Skoruna(lengst til hægri í Paradísarheimt). Skoran er í alveg ótrúlega skemmtilegum aðstæðum í dag og hefur allt sem hægt er að hugsa sér upp á að bjóða. Smá kafli af rennblautu lóðréttu klifri. Léttara slappi og mjög stór þök þar sem við urðum að brjóta okkur leið upp um smá gat í þakinu. Strompaklifur og lóðrétt og smá yfirhangandi kertað klifur. Þegar þetta er summerað upp kemur út úr krafsinum algerlega snylldarleg 5. gráðu leið sem ekki er hægt að gera annað en að mæla með. Góðir hálsar það er morgundagurinn eða ekki þetta árið.
    Við vorum komnir umdir leiðina rétt fyrir 2 og vorum komnir upp 3 spannnir korter yfir 5. Það er óhætt að mæla með þessum stað.
    Paradísarheimt(orginalinn) er í iffí aðstæðum vegna hrunhættu.
    Kveðja Olli

    #52352
    Páll Sveinsson
    Participant

    Cool.

    Fóstbræður eru algjörir net aular.

    kv.
    Palli

    #52353
    Skabbi
    Participant

    Við Bernd fórum í Glymsgil í fimbulfrosti í morgun. Áin er við það að verða vel frosin, en er eiginlega ennþá illa frosin. Vantar herslumuninn. Við fórum því ekki alla leið inn að Glym, þó að ég útiloki ekki að það hefði verið hægt ef viljinn hefði verið til staðar. Og kannski vöðlur.
    Þess í stað staðnæmdumst við við Hval 1, og klifum hann upp á brún, auk Þorsta þar fyrir ofan. Mér sýndist Hvalur 3 einnig vera í firnagóðum aðstæðum. Allar styttri leiðir utar í gilinu voru í mjög góðum aðstæðum.

    Eyjafjöllin á morgun ef veður heldur.

    Allez!

    Skabbi

    #52354
    Anonymous
    Inactive

    Farið Skoruna ef þið viljið fá 5 sttjörnu klifur.
    Olli

    #52355
    1108755689
    Meðlimur

    Ég fór í félagi við tvo vaska björgunarsveitarmenn úr Garðabænum (Ágúst og Daða) í Kjósina. Fórum í Kórinn þar sem við klifruðum Spora. Mikill snjór og miiiikill kuldi.

    Leiddi mína fyrstu spönn. Sáttur með það.
    Bragi

5 umræða - 1 til 5 (af 5)
  • You must be logged in to reply to this topic.