Blað/blöð í Axar/Pulsar frá Charlet

Home Umræður Umræður Keypt & selt Blað/blöð í Axar/Pulsar frá Charlet

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #47385
    Siggi Tommi
    Participant

    Mig vantar blöð í Charlet Moser Axar ísaxirnar mínar. Held að Pulsar blöð passi líka en er þó ekki viss.
    Svona kosta ný $40 á mgear.com en ég nenni bara ekki að standa í að panta að utan ef einhver er til í að selja (helst vel með farið par) á góðum prís.
    Siggi Tommi 860 7467

    #51038
    2806763069
    Meðlimur

    Þig vantar ekki bara ný blöð kallinn minn!

    Þú og Haukur ættuð að stofna stuðningsklúbb saman. Ótrúlegt að þið eigið GSM síma og notið internetið!

    #51039
    Sissi
    Moderator

    Konan hans Sigga Tomma, hún Robbi, má nú vera memm. Hún klifrar í skóm sem kenndir eru við akfeitar diskódansara úr Pulp Fiction og vega álíka mikið. Að minnsta kosti þegar þeim er snúið um láréttan ás.

    Það er allt að verða vitlaust!

    Sissi

    #51040
    2303842159
    Meðlimur

    Pulsar rúlar!

    #51041
    2806763069
    Meðlimur

    Laugardagur klukkan 23:00
    NÖRD

    #51042
    Robbi
    Participant

    Já Sissi þú getur talað, en geturu klifrað…
    Robbi í vegas.

    #51043
    Gummi St
    Participant

    Ívar:
    hehe… SUNNUDAGUR KL. 9.37 á íslausum degi. Ég veit ekki hvort það sé skárra ?

    GF

    #51044
    Sissi
    Moderator

    Hehehe – góður Robbi ;)

    Maður nýtist kannski sem stöðupendúll einhversstaðar.

    Enginn ís, ekkert að gera nema skella sér á barinn. Eða norður.

    Siz

    #51045
    Skabbi
    Participant

    Siggi, ég er með axirnar hans Bjögga, þú mátt ábyggilega fá blöðin lánuð úr þeim. Þau eru samt köstom modduð, veit ekki hvort þú ræður við svona prógressív blöð.

    Allez!

    Skabbi

    #51046
    Siggi Tommi
    Participant

    Þið eruð nú meiri plebbarnir.

    Árinni kennir illur ræðari var einhvern tímann sagt í fyrndinni.
    Ekki hef ég lent í því oft (þó nokkrum sinnum) að ég hafi bölvað því að vera með ístól frá júratímabilinu. Eina vandamálið er í mjög bólstruðum ís, þá vantar stundum aðeins meira aggressíva sveigju á skaftið til að húkka yfir stöff.
    Annars er Axar bara snilldaröxi, sveiflar vel og er temmilega létt. Eftir mínar fönduræfingar til að gera þær fetlalausar eru þær hiklaust á pari við 25.000 króna nýmóðins tól.

    Skabbi, ég efast um að hægt sé að bjarga búrhvalsblöðunum hans Bjögga. Þau hefðu átt að verða eftir hjá T-rex og félögum.
    En ég væri alveg til í að fá hillujárnin góðu að láni til að gera fetlalausa systemið mitt aðeins groddalegra… :)

    BTW! Scarpa Vega er snilld…

    Á annars einhver rússneska títaníum rekskrúfu til sölu? heheh

    #51047
    2806763069
    Meðlimur

    Gummi sláni:

    Líklega var maður bara að skríða heim og ákvað að tékka á hlutabréfunum og ísalp áður en farið var að sofa!

    Eða kannski er maður kominn á fertugsaldurinn, farinn að grána í vöngum og vaknar snemma til að vinna í að skrá niður endurminningarnar!

    Ibbi Cool!

    P.s.
    Halli, þú mannst samninginn !

    #51048
    2303842159
    Meðlimur

    hehe… Ívar ef ég ætti að giska væri það seinni valmöguleikinn!

    Stay black

    #51049
    Anonymous
    Inactive

    Íbbi minn ég tel þetta vera óþarfa svartsýni hjá þér. Ég byrjaði að klifra þegar ég var kominn vel á fertugs aldurinn. Allt sem þarf er hugarfar og áhugi.
    Annars lítur þetta mjög vel út núna frost á fróni og allar axir upp.
    Kveðja Olli

    #51050
    2303842159
    Meðlimur

    Já rétt hjá Olla, reynslan sýnir að menn eiga sín bestu fjallamennskuár eftir þrítugt!

    Þannig að Ívar þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur, þó þú þurfir samt sem áður aðeins að fara að spýta í lófana ;)

    Nördinn

    #51051
    2806763069
    Meðlimur

    Margur heldur mig sig!

    Og Olli hefur enn og aftur bjargað mér frá botnlausu þunglyndi með því að sturta yfir mig úr óþrjótandi reyslubrunni sínum, sem er svo barmafullur af jákvæðni að meðal maður nær ekki til botns.

    Takk fyrir það, á morgun læt ég lita á mér hárið og kaupi líkamsræktarkort! Eða kannski bara í næstu viku, ekkert liggur á, langt í fertugt enn.

    Svo er maður líka með smá forskot, byrjaði snemma á síðstu öld þegar enn komu smá vetur á milli lægða!

    #51052
    Anonymous
    Inactive

    Ég hlélt að ég mundi aldrei segja það sem ég ætla að segja því ég var einu sinni algerlega heltekinn af því að ná sem bestum árangri(þegar ég var frjálsíþróttamaður) að ég gleymdi einu mjög mikilvægu atriði þ.e. að hafa gaman af þessu.

    Það er sama hvað maður klifrar erfiðar leiðir, svo framarlega sem maður gleymi ekki að njóti þess sem maður er að gera. Ég leiddi mína erfiðustu klifurleið þegar ég var 46 eða 47 (man það ekki lengur) og klifraði mína erfiðustu leið á svipuðum aldri. Eftir það hef ég nú reynt að njóta þeirra fáu skipta sem maður kemst frá til að klifra og það er aðal atriðið. Að klifra fallega 4. gráðu í góðu veðri með skemmtilegum vinum er mikið eftirminnilegra heldur en að klifra sviplausa 6. gráðu í leiðinlegu veðri(ég segi nú varla með leiðinlegum klifurfélögum).
    Klifurkveðjur Olli

16 umræða - 1 til 16 (af 16)
  • You must be logged in to reply to this topic.