Reply To: Ísklifuraðstæður 2017-18

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Ísklifuraðstæður 2017-18 Reply To: Ísklifuraðstæður 2017-18

#64590
Páll Sveinsson
Participant

Helgi Egilsson Grjóthart
Páll Sveinsson Enda heitir hún „Heiladauður“.
Sigurður Tómas Þórisson Og fóruð þið þetta í rauðpunkti?
Var þetta ekki skráð óendurtekið í mínum bókum? Eða er það eitthvað úrelt úr gömlum annál?
Rafn Emilsson Vel gert og flott leið. Nokkuð viss um að ég hafi fengið að elta Ívar upp þess leið í kringum 99´. Getur það ekki passað Ivar Finnbogason?
Ivar Finnbogason veit ekkert hvar þetta er, en man eftir einhverju svona kerti sem ég fór upp þegar ég kom úr spánarför okkar Stebba ´98. Getur alveg passað við þetta. Maður var nú ekki mikið að spá í nöfnum og gráðum í Múlafjalli þá, gerði bara ráð fyrir að Palli og G.H. væru búnir að massa þetta allt, gráða WI3 og ef eitthvað hefði verið skilið eftir hefðu Dagur og Viddi tekið það á leið heim úr Glymsgili og kannski sett WI4 á það.
Skarphéðinn Halldórsson Ég hef farið þessa vinstra megin nokkrum sinnum m. a. með Róbert Halldórsson, og ég held þessa líka, reyndar í töluvert meiri ís.
Ottó Ingi Þórisson Þetta var skráð í leiðarvísinn og heimasíðuna sem óendurtekin leið. En það getur vel verið að fleiri séu búnir að klifra þessa leið.
Sigurður þeir hörðustu í klifurbransanum myndu líklegast ekki telja þessa ferð með. Ég datt nefninlega á rassinn í fyrstu tilraun og byrjaði seinna go ca. þar sem ég stend á þessari mynd.
Páll Sveinsson Gaman af þessu. Svolítið í anda Múlafjalls.