Var að berast – toppísklifrarar á leiðinni

Home Umræður Umræður Ís- og alpaklifur Var að berast – toppísklifrarar á leiðinni

  • This topic is empty.
  • Höfundur
    Svör
  • #45603
    0309673729
    Participant

    Endilega svarið þeim hér eftir bestu getu. Ég benti þeim á þennan umræðuþráð. Spurning hvort Ísklifurfestivalið gæti legið saman við heimsókn þeirra. Það væri einnig rakið að rukka þá um myndasýningu.

    kveðja
    Helgi Borg

    ============

    Hi!

    I would like to ask you, if you could help me with informations about your country. I am planning an ice climbing trip to Iceland, together with Ines Papert, Markus Bendler and Audrey Gariepi (all top ice climbers and top 5 world cup ice climbers) and the fotographer Hermann Erber.

    Is there a guide book exisiting? Do you have topos? Do you have any informations regarding the potential, the possibilities, and the access to ice climbing in Iceland?

    We would have time between Feb 22th and March 15th. We would like to establish new hard ice- and mixedroutes. I think, for us it would be hard to find our way without any help. We
    all are very motivated to visit your country and maybe build up new connections.

    Looking forward to hear from you.
    Thank you!
    Best regards,
    Albert


    Mag. Albert Leichtfried
    Innrain 91/1/25
    A-6020 Innsbruck
    Austria
    Tel: +43/660/8152222
    http://www.albertleichtfried.at

    #50906
    2806763069
    Meðlimur

    Sounds like a job for Robbi ?!?! And Glacier Bergmann could most likely show them the North side of the island! Just becaus no one else is writing any thing!

    (just call him Robin, like Batmans litle helper! jipers creepers!)

    #50907
    Skabbi
    Participant

    Ég er að velta því fyrir mér hvort ÍSALP hafi hugsað sér að svara þessu erindi með formlegri hætti en að pósta því hér og sjá hvað gerist. Albert Leichfried og Ines Papert eru tvímælalaust meðal alsterkustu ís/mixklifrara í heiminum og það hlýtur að vera ÍSALP til hagsbóta að bjóða þau velkomin og reyna að benda þeim á spennandi staði.

    Það eru orðin nokkur ár síðan verulega sterkir erlendir klifrarar létu ljós sitt skína í íslenskum ís. Þeir sem eru eldri en tvævetur í bransanum (það er ég svo sannarlega ekki) geta kannski sett sig í samband við þetta ágæta fólk fyrir hönd ÍSALP. Helgi er vonandi með póstfang sem hægt er að svara þeim á.

    Bendi á ágætan link um þetta efni:

    http://www.terragalleria.com/mountain/info/ice/iceland.html

    Allez!

    Skabbi

    #50908
    1704704009
    Meðlimur

    Ég er að ganga frá svari til þeirra. Vonandi verður bara ekki allt komið í volga migu þegar þau mæta. Þau fara þá bara Golden hringinn.

    #50909
    Siggi Tommi
    Participant

    Þetta fólk fer nú varla að láta smá hláku stoppa sig.
    Fara þá bara í M14 þurrtólun í Haukadal eða einhvers staðar.

    #50910
    Gummi St
    Participant

    looking forward to see you guys !

    I’m sure there are some guy’s here that know the hardest (mixed) routes locations… Will Gadd climbed Brennivin (black death) couple of years ago, he succeded after a few trips to the hospital..

    regards,
    Gummi Stori

6 umræða - 1 til 6 (af 6)
  • You must be logged in to reply to this topic.